Cô giáo tiểu học tố bị nhà trường 'vùi dập', bắt dọn vệ sinh: Thanh tra toàn diện vụ việc

Nữ giáo viên cho biết cô bị kích động, cứ đến giờ dạy của cô là học sinh quậy phá, không chịu học bài thậm chí có hành vi hành hung cô giáo.

Tiền Phong đưa tin, sáng 29/3, trường Tiểu học Sài Sơn B, UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) công bố quyết định thanh tra liên ngành liên quan đến các nọi dung cô Nguyễn Thị Tuất tố cáo nhà trường.

Thành phần đoàn thanh tra gồm có ông Nguyễn Đức Uy - Chánh thanh tra huyện Quốc Oai làm trưởng đoàn, cùng các thành viên đại diện Phòng GD&ĐT Hà Nội, Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Công an huyện và Sở GD&ĐT…

Cô giáo tiểu học tố bị nhà trường vùi dập, bắt dọn vệ sinh: Thanh tra toàn diện vụ việc-1
Sáng nay, ban ngành chức năng công bố quyết định thanh tra vụ việc. (Ảnh: Tiền Phong)

Theo ông Hoàng Nguyên Ưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, sự việc liên quan đến trường Tiểu học Sài Sơn B. Có mặt tại lễ công bố quyết định thanh tra, cô Nguyễn Thị Tuất cho biết hoàn toàn đồng ý với quyết định thanh tra toàn bộ vụ việc.

Cô giáo tiểu học tố bị nhà trường vùi dập, bắt dọn vệ sinh: Thanh tra toàn diện vụ việc-2
Cô giáo Nguyễn Thị Tuất. (Ảnh: Tiền Phong)

Trước đó, cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên trường Tiểu học Sài Sơn tố cáo, bản thân bị nhà trường "vùi dập", học sinh quậy phá, tung hoành cô trong giờ học.

Trong đơn tố cáo, cô Tuất nói rằng mình chủ nhiệm lớp khối 2 từ đầu năm học, song tới tháng 10/2020 bị điều sang dạy môn Lịch sử - Địa lý khối 4, 5, trong khi bộ môn vốn không phải thế mạnh của cô.

Đến đầu tháng 3, cô không được đứng lớp mà phải ra cổng đón học sinh, dọn vệ sinh và trực văn thư... Nữ giáo viên cũng cho biết, cô còn bị kích động, cứ đến giờ dạy của cô là học sinh quậy phá, không chịu học bài thậm chí là có hành vi hành hung cô giáo.

Cô giáo tiểu học tố bị nhà trường vùi dập, bắt dọn vệ sinh: Thanh tra toàn diện vụ việc-3
Trường Tiểu học Sài Sơn B - nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Dân Việt)

Sự việc đã được báo cáo lên Phòng GD&ĐT huyện Quốc Oai. UBND huyện Quốc Oai cũng từng thanh tra làm việc với các bên liên quan như: nhà trường, cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên chủ nhiệm lớp 5… và đã có văn bản trả lời liên quan đến vụ việc của cô giáo Nguyễn Thị Tuất.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/vu-co-giao-tieu-hoc-to-bi-nha-truong-vui-dap-bat-di-don-ve-sinh-thanh-tra-toan-dien-vu-viec-search/?id=283299

giáo viên bạo lực học đường

Tin tức mới nhất