Cô gái 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội là ai?

Người đứng ở vị trí thứ 4 trong Top 10 người nổi tiếng có lượt follow trang cá nhân cao nhất Việt Nam là Thanh Trần, cao hơn cả nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, trong thống kê của Kols.io về danh sách Top 50 người nổi tiếng có lượt follow trang cá nhân cao nhất Việt Nam đến thời điểm này đã lộ diện. Đặc biệt ở Top 10 khi có 2 nhân vật còn chưa thật sự quen mặt với giới trẻ Việt.

Cô gái vượt mặt Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội là ai?-1
Nguồn: Kols.io

Người đứng ở vị trí thứ 4 trong Top 10 là Thanh Trần còn có 1.565.541 follow, trong khi đó, Sơn Tùng M-TP xếp thứ 5 với 1.433.862 follow.

Thanh Trần là một Vlogger có tiếng ở Sài Thành. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với các clip hài hước, châm biếm và phản ánh thực tế cuộc sống. Cô tên thật là Trần Ngọc Thanh Thanh (sinh năm 1996). Cô bắt đầu làm vlog từ tháng 6/2015 với clip đầu tay là chú mèo Talking Tom nói về vấn đề: “Con gái ngực lép”.

Với cách dẫn dắt duyên dáng, nói chuyện hài hước và đề cập đến vấn đề rất tự nhiên, tất cả các sản phẩm của Thanh Trần đều nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Đặc biệt tất cả các vlog của Thanh Trần đều thể hiện một phần cuộc sống của cô nàng.

Cô gái vượt mặt Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội là ai?-2
“Vì lúc nào bạn bè cũng chọc ghẹo khiếm khuyết này của em nên một hôm khi đi học về em liền vào phòng làm clip nói lên nỗi niềm của bản thân. Vừa đăng clip lên là em đi ăn tối, về tới nhà hoảng hồn vì lời mời kết bạn full, clip lại được hơn 5.000 lượt chia sẻ”, Thanh Trần từng chia sẻ với Gia đình & Xã hội về clip đầu tiên.

Cô gái vượt mặt Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội là ai?-3
Nhiều người đánh giá các vlog của Thanh Trần hơi “khùng” và chính cô cũng tự nhận ngoài đời mình y chang trong clip.

Cô gái vượt mặt Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội là ai?-4
Cuối năm 2017, Thanh đã lên duyên với chồng cô là Khánh Đặng (sinh năm 1997). Anh chàng cũng sở hữu hơn 130 nghìn follow trên Facebook. Trước đó, cả hai vợ chồng nhà Thành từng gây sốt mạng xã hội với câu chuyện nên duyên nhờ nải chuối và ly trà sữa.

Cô gái vượt mặt Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội là ai?-5
Ngày 16/5/2018, hai vợ chồng đã chào đón thành viên mới. Sau nhiều ngày ở cữ, Thanh đã chia sẻ “hành trình đi đẻ như đi du lịch” khiến nhiều người “cười ra nước mắt”.

Cô gái vượt mặt Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội là ai?-6
Ngoài việc làm vlog, Thanh cũng tham gia diễn xuất trong phim ngắn “Thèm yêu”.

Cô gái vượt mặt Sơn Tùng M-TP sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội là ai?-7
Bấy nhiêu thôi liệu có đủ để dân tình khái quát về cô nàng “vượt mặt” Sơn Tùng về lượt follow trên mạng xã hội?
 


Theo Saostar


Vlogger

Tin tức mới nhất