Thành Trung nhắn nhủ tới bạn gái: em sẽ là người phụ nữ cuối cùng anh yêu

(2Sao) - Thành Trung gửi lời nhắn nhủ tới bạn gái nhân gái sinh nhật cô.

Sau khi đã "đường ai nấy đi" kết thúc cuộc hôn nhân với ca sỹ Thu Phượng, Thành Trung đã tìm được hạnh phúc mới bên cô nàng tiếp viên hàng không Ngọc Hương. Là mối tình đến sau, vì vậy hạnh phúc của cặp đôi cũng vấp phải nhiều điều tiếng từ dư luận. Tuy nhiên, vượt qua tất cả Thành Trung - Ngọc Hương ngày càng hạnh phúc bền chặt bên nhau.



Mới đây, chàng MC của The Remix khiến thiên hạ ngây ngất trước những lời "có cánh" dành cho bạn gái nhân dịp sinh nhật chào tuổi mới của cô. Đặc biệt, lời hẹn ước hai ta về một nhà và lời hứa: em sẽ là người phụ nữ cuối cùng anh yêu của Thành Trung đang khiến nhiều bạn gái "phát hờn" vì ghen tị.



Thành Trung trải lòng mình: "Em à.....lần thứ 3 anh ở bên em trong giây phút đặc biệt này rồi nhé!...Đúng với điều anh và em mong muốn....tất cả mọi chuyện phải đủ 3 lần. Không phải để đủ niềm tin hay vật chất, mà là để đủ duyên đi tiếp trên một con đường mà mình lựa chọn.

Yên bình sẽ có lúc lung lay,vật chất sẽ có lúc phải thiếu thốn.
.......nhưng sự biết ơn anh dành cho tình yêu của em thì không bao giờ thay đổi....em sẽ là người phụ nữ cuối cùng anh yêu.

Chúc em tuổi mới nhiều niềm vui mới,
may mắn và thành công....món quà lớn nhất của chúng mình đang còn cách không xa..cố lên nào..khi hai ta về 1 nhà.... Sài Gòn tuổi 26 của em!!!!

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao