Thành viên BTS gặp sự cố trượt ngã hài hước trong đêm nhạc

Trong đêm diễn ở Brazil, thành viên Ji Min bị trượt ngã khi trình diễn. Khác với những sự cố bình thường, tai nạn sân khấu của nam thần tượng lại khiến fan bật cười.

Sau 2 năm phát triển mạnh mẽ và giành nhiều thành tích đáng nể, BTS đã vươn khỏi châu Á, trở thành nghệ sĩ tầm cỡ quốc tế. Truyền thông thế giới nhiều lần gọi 7 chàng trai Hàn Quốc là nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới hiện nay. 

Hiện, BTS đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và địa điểm dừng chân mới nhất là thành phố Sao Paulo (Brazil). Đêm nhạc ở đây được tổ chức vào hai ngày 25/5 và 26/5. 

Trong buổi biểu diễn hôm 26/5, thành viên Ji Min của nhóm bất ngờ gặp sự cố trượt ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, khi video ghi lại tình huống được lan truyền, người hâm mộ bày tỏ sự thích thú thay vì lo lắng. 

Thành viên BTS gặp sự cố trượt ngã hài hước trong đêm nhạc-1
Thành viên Ji Min trượt ngã trong lúc biểu diễn ca khúc Anpanman.

Cụ thể, trong bài hát Anpanman, một lâu đài bằng phao đã được dựng trên sân khấu. Bảy thành viên BTS vừa hát vừa đùa nghịch với đạo cụ khổng lồ. 

Ji Min - người được fan ví von có tính cách như trẻ em - đã cố gắng trèo lên đỉnh phần cầu trượt bằng phao. Nhưng nam thần tượng không giữ được thăng bằng và bị ngã ngay sau đó. 

Các thành viên khác không hay biết về tai nạn hài hước của Ji Min mà vẫn tập trung biểu diễn. Trong khi đó, người hâm mộ chứng kiến khoảnh khắc trên đã ồ lên thích thú và trêu chọc Ji Min. Một số fan còn so sánh cú ngã của nam thần tượng 24 tuổi với các em bé đang tập đi. 

Đoạn video ghi lại tình huống trong đêm nhạc ở Brazil được lan truyền nhanh chóng trên mạng. Cộng đồng fan BTS tỏ ra hứng thú khi trông thấy thần tượng đùa nghịch vui vẻ ngay trên sân khấu. 

Cũng trong đêm nhạc ở Brazil, trưởng nhóm RM đã khiến người hâm mộ Việt cảm động khi đưa từ "Yêu" vào tiết mục solo của anh. 

Thành viên BTS gặp sự cố trượt ngã hài hước trong đêm nhạc-2
Chữ "Yêu" bằng tiếng Việt xuất hiện chính giữa màn hình hỗ trợ tiết mục solo của trưởng nhóm RM. 

Khi biểu diễn Trivia: Love, rapper của BTS đã cho hiển thị trên màn hình gồm nhiều chữ "tình yêu" được viết bằng các ngôn ngữ khác nhau. Chữ "Yêu" bằng tiếng Việt được sắp xếp xuất hiện chính giữa màn hình với kích thước khá lớn. Tuy chỉ là màn hình hỗ trợ trình diễn, fan Việt vẫn rất hào hứng với phần chuẩn bị của RM. 

Hành động trên đồng thời cũng nhen nhóm trong lòng người hâm mộ hy vọng về buổi trình diễn riêng của BTS tại Việt Nam.

Theo Zing


BTS

Tin tức mới nhất