BTS được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia tại 'thánh địa ARMY' ở Brazil

Sự cuồng nhiệt của ARMY (tên fandom của BTS) tại Brazil trong concert nhóm vừa được tổ chức ở nước này đang khiến netizen Hàn phải rùng mình về mức độ nổi tiếng của các chàng trai nhà BigHit. Không chỉ được đón tiếp như những nguyên thủ quốc gia mà người hâm mộ Brazil còn đưa BTS vào hot trend trên thế giới.

BTS vừa có đêm concert tại Brazil trong khuôn khổ Stadium World Tour mang tên “Love Yourself: Speak Yourself.” Nhìn hình ảnh người hâm mộ của Brazil dành cho BTS, netizen Hàn đã phải công nhận đất nước này chính là "thánh địa ARMY" bởi sự yêu thích của fan nơi đây đã vượt qua sự tưởng tượng của họ. Bằng chứng cụ thể nhất là đoạn video ghi lại hình ảnh đoàn xe BTS di chuyển đến sân vận động Allianz Parque - nơi tổ chức buổi concert.

BTS được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia tại thánh địa ARMY ở Brazil-1
BTS được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia tại thánh địa ARMY ở Brazil-2
BTS được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia tại thánh địa ARMY ở Brazil-3

Để hộ tống các chàng trai của nhóm nhạc đình đám này, ban tổ chức đã phải dùng đến 7 chiếc xe hơi di chuyển thành một hàng dài, đồng thời phía trước và sau đều có hai xe cảnh sát theo sát bảo vệ. Người hâm mộ đã cùng nhau tụ họp tại hai bên đường từ nhiều giờ trước tạo điều kiện giao thông suốt để đoàn xe hộ tống BTS dễ dàng di chuyển. Hình ảnh này khiến nhiều người tưởng rằng đây quang cảnh người dân Brazil đón tiếp các nguyên thủ quốc gia nước ngoài, netizen Hàn cũng không giấu được sự ngạc nhiên về điều này:

- ARMY Nam Mỹ rất thích điều này cho xem.

- Không cơ mà, ý mình là, tất cả mọi người đã chạy vội ra xem khi xe đi đến sao?

- Trông như kiểu quan chức chính phủ đi thăm hỏi nước bạn ấy nhỉ

- Dù là fan BTS nhưng tôi vẫn cảm thấy rất ngạc nhiên.

- Không nhìn ra sự thân thiện của các bạn Nam Mỹ dù thấy các bạn ấy cuồng nhiệt thật.

- Để xem concert lần này, họ đã đợi 3 tháng ở trong lều.

- Trông như cuộc viếng thăm của tổng thống ấy.

BTS được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia tại thánh địa ARMY ở Brazil-4
BTS được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia tại thánh địa ARMY ở Brazil-5

Tuy nhiên đó chưa là tất cả, người hâm mộ Army còn đưa tên BTS đứng thứ hai trên bảng top trending toàn thế giới với hashtag #BTSatAllianzParque_D2 trước và sau buổi diễn. Các ARMY còn cùng nhau tạo nên biển trái tim như một món quà dành tặng cho Jin trong phần trình diễn của thành viên này tại concert.

BTS được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia tại thánh địa ARMY ở Brazil-6
BTS được đón tiếp như nguyên thủ quốc gia tại thánh địa ARMY ở Brazil-7

Trước đó 3 tháng, sau khi thông tin BTS tổ chức concert tại Brazil được công bố, nhiều người đã phải xếp hàng nhiều ngày trong trận chiến mua vé.

Trong đó, không ít các phụ huynh bật khóc khi mua được vé cho con họ để thực hiện ước mơ gặp thần tượng. Đây không phải là lần đầu tiên BTS đặt chân đến Brazil, tuy nhiên netizen Hàn vẫn chưa khỏi bất ngờ trước sự nổi tiếng của nhóm nhạc này tại Nam Mỹ.

Theo Vietnamnet


BTS

Tin tức mới nhất