Thành viên F4 Chu Hiếu Thiên tuyên bố đã kết hôn

(2Sao) - Anh chàng "mập" Chu Hiếu Thiên nhóm F4 ngày nào bất ngờ kết hôn.

Mới đây, một loạt ảnh ghi lại hình Chu Hiếu Thiên cùng vợ mới cưới đi du lịch cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng, trong ảnh là Chu Hiếu Thiên cùng Hàn Văn Văn đi hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan. Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Chu Hiếu Thiên và nữ diễn viên Hàn Văn Văn đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 6 năm ngoái, sau hơn 10 tháng hẹn hò, cặp đôi đã quyết định đi đến hôn nhân.


Theo thông tin chia sẻ thêm, cặp đôi đã hoàn tất giấy tờ thủ tục đăng kí kết hôn từ tuần trước tại Thẩm Dương, Trung Quốc. Hai người vô cùng thắm thiết bên nhau, và Hàn Văn Văn luôn theo sát Chu Hiếu Thiên trong mọi sự kiện.

Nhan sắc xinh đẹp của Hàn Văn Văn


Hàn Văn Văn sinh năm 1982 tại Liêu Ninh, Trung Quốc, cô là một diễn viên vô cùng xinh đẹp cũng như có học thức cao. Các fan cũng như gia đình của Chu Hiếu Thiên cũng rất ủng hộ mối quan hệ của hai người.


Hình ảnh cặp đôi tay trong tay hẹn hò trước đây

Như vậy sau hai người bạn nhóm F4 Ngô Kiến Hào và Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên cũng tiếp bước trở thành người đàn ông của gia đình, chỉ còn lại mình Ngôn Thừa Húc cô đơn lẻ bỏng. Trước đây, Chu Hiếu Thiên cũng từng vướng vào nhiều tin đồn tình ái với các nữ nghệ sĩ Dương Thừa Lâm, Khương Hân Vũ và Lâm Hy Lôi.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất