Thành viên One Direction bị đuổi khỏi khách sạn giữa đêm

Sau khi làm loạn một khách sạn tại Newcastle, Louis Tomlinson của boyband đình đám nước Anh đã bị mời ra khỏi phòng trong tình trạng say xỉn.

Tờ The Sun đưa tin, concert của nhóm tại Newcastle rất thành công và Louis tự thưởng cho mình một đêm vui chơi thả cửa tại một hộp đêm sinh viên. Nam ca sĩ nhanh chóng rơi vào tình trạng say xỉn và không kiểm soát được hành vi. Sau đó, Louis có hành động phá rối khu vực phòng khách sạn lúc nửa đêm.

Thành viên One Direction bị đuổi khỏi khách sạn giữa đêm
Nam ca sĩ vẫn còn say khướt khi bị nhân viên phụ vụ mời ra khỏi khách sạn.

Một nhân chứng kể lại Louis cùng 3 thành viên 1D là Harry Styles, Niall Horan và Liam Payne đã có thời gian vui vẻ tại hộp đêm Digital. Sau đó, họ ghé thăm sòng bạc Aspers Casino trước khi về khách sạn nghỉ ngơi khi đồng hồ đã điểm quá 12 giờ đêm. Nhiều người kể lại đã thấy Louis “bước thất thiểu, trông rõ là say rượu, tay vẫn cầm một chai trước khi bước vào khách sạn Malmaison”.

Nguồn tin tiết lộ cho The Sun ca sĩ 25 tuổi đã bị bảo vệ khách sạn tống ra ngoài vào tầm 4h với thái độ vô cùng tức giận, Anh rời khỏi đó trong bộ dạng còn say hơn, một tay cầm chai rượu và tay kia kéo vali quần áo. Một mẩu 1D hôm đó phải ngủ trên xe buýt của nhóm.

Bạn gái Louis – Briana Jungwirth – sẽ lâm bồn tầm tháng 2/2016. Louis dự tính dành toàn bộ quãng thời gian tạm ngừng hoạt động của One Direction để ở bên bạn gái và đứa con mới chào đời.

Theo ZingNews

Tin tức mới nhất