‘Thanh xuân người cầm bút’ tung trailer kịch tính

Ngay trước thềm phát sóng, đạo diễn trẻ Jeamly Trần đã khiến công chúng đứng ngồi không yên với trailer gây sốt của bộ phim “Thanh xuân người cầm bút”.

Hiện trailer vừa ra mắt nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm, chờ đợi từ phía khán giả bởi tính hấp dẫn của nội dung và nhiều cảnh quay lãng mạn cùng sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp, tài năng.

‘Thanh xuân người cầm bút’ tung trailer kịch tính-1

 “Thanh xuân người cầm bút” với nội dung hấp dẫn, đầy kịch tính cùng dàn diễn viễn trẻ trẻ đẹp, tài năng

“ Thanh xuân người cầm bút” là dự án web drama kể về câu chuyện tình yêu của Lan Nhi - có ước mơ trở thành nhà văn với Bảo Minh - chàng sinh viên trường kinh tế. Chuyện tình tưởng có kết thúc viên mãn, được lật giở nhiều sự thật ở từng tập phim.

Là một bộ phim ngắn nhưng “Thanh xuân người cầm bút” đã được Jeamly Trần và ê kip chăm chút kĩ lưỡng, từ khâu lên ý tưởng kịch bản, xậy dựng tuyến nhân vật cho đến quay dựng và chỉnh sửa hậu kỳ.

‘Thanh xuân người cầm bút’ tung trailer kịch tính-2

 Đạo diễn trẻ tài năng Jeamly Trần

Đạo diễn Jeamly Trần chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Dove TV Group ra Hà Nội để thực hiện dự án phim và mong muốn phát triển thêm lĩnh vực giải trí ở miền Bắc, nên tất cả đều mới mẻ. Giai đoạn khó khăn nhất của tôi là việc lựa chọn diễn viên cho nhân vật của mình, bên cạnh đó là việc chỉ đạo diễn xuất cũng gặp không ít khó khăn vì đây là lần tiên tôi hợp tác với các diễn viên mà không qua casting”.

Nhưng nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngại khó, ngại khổ của các diễn viên và toàn bộ ê kip, “Thanh xuân người cầm bút” đã có những cảnh quay đẹp, lãng mạn, dàn diễn viên gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, chân thực.

    ‘Thanh xuân người cầm bút’ tung trailer kịch tính-3     

 Bộ phim với nhiều cảnh quay đẹp và lãng mạn

Thanh xuân, tươi trẻ nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, sâu sắc cùng thông điệp ý nghĩa về mối tình đầu của thời sinh viên. Bộ phim “Thanh xuân người cầm bút”  hứa hẹn sẽ đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui buồn, giận hờn cho đến đau thương. Từ đó người xem cảm nhận được rằng tình yêu đầu luôn là một thứ tình cảm đẹp nhất của thời thanh xuân. Và những ngày tháng tươi trẻ ấy chính là những kỷ niệm tuyệt vời mà ta luôn trân trọng từng phút, từng giây.

‘Thanh xuân người cầm bút’ tung trailer kịch tính-4

Các diễn viên tham gia trong phim là Hải Nam, Trang Emma, Phan Toàn

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ trung, tài năng, đặc biệt hai diễn viên chính là hotgirl Trang Emma (vai Lan Nhi) và anh chàng có nụ cười ấp áp ngọt ngào Hải Nam (vai Bảo Minh). Cả hai đã phối hợp với nhau rất ăn ý để tạo nên một câu chuyện tình yêu thời thanh xuân tươi đẹp, nhẹ nhàng.

‘Thanh xuân người cầm bút’ tung trailer kịch tính-5

Huệ Chi , Phan Toàn - Cặp đôi diễn viên trẻ đẹp gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, chân thực

Ngoài ra còn có cặp đôi diễn viên trẻ đẹp gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, chân thực là Phan Toàn (vai Hoàng Minh) và Huệ Chi (vai Minh Ngọc). Phan Toàn cho biết: “Đây là lần đầu mình tham gia đóng phim và đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với bản thân mình. Lúc đầu mình cứ nghĩ đóng phim không hề khó nhưng khi vào diễn xuất thì ôi mình đã nghĩ sai hoàn toàn. Tưởng dễ mà không hề dễ, nhưng với sự giúp đỡ tận tình của mọi người trong ekip và đặc biệt là đạo diễn Jeamly Trần đã giúp cho mình có được một vai diễn đa dạng trong từng phân cảnh. Mọi người cùng chờ đón Minh Hoàng và ủng hộ cho “Thanh xuân của người cầm bút “ nhé.”

Huệ Chi chia sẻ: “Khi tham gia diễn xuất Chi từng chỉ muốn thử thách bản thân mình ở một lĩnh vực mới để có thêm nhiều trải nghiệm chứ không hẳn là đam mê. Tuy nhiên, nhờ cái duyên với đạo diễn Jeamly Trần mà mình đã được nhận một vai diễn đầu tiên trong đời. Với mình những thứ đã gọi là thử thách thì chưa bao giờ là dễ dàng, và vai diễn đầu tiên này thì lại càng khó và vất vả vì mình chưa được học qua lớp diễn xuất nào cả. Vai diễn này còn khác hoàn toàn tính cách mình bên ngoài. Lúc nào cũng trong tâm trạng lo lắng không biết mình có làm tốt được không? Đã có lúc mình lo đến mức muốn từ bỏ, vì sợ làm không tốt sẽ ảnh hưởng đến mọi người. Đạo diễn Jeamly Trần đã lo lắng cho mình rất nhiều, mình rất trân trọng sự tận tình của anh, các bạn diễn và ekip của Thanh Xuân người cầm bút!  Mình đã học hỏi được rất nhiều thứ! Rất mong mọi người sẽ đón nhận Huệ Chi cũng như vai diễn Minh Ngọc để ủng hộ Thanh Xuân người cầm bút thật nhiều nhé!”

“Thanh xuân người cầm bút” được phát sóng vào ngày 8/5/2020 trên kênh Youtube Dove TV group.

Ngọc Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-xuan-nguoi-cam-but-tung-trailer-kich-tinh-n-221117.html

phim về thanh xuân thanh xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao