Thảo Vân cùng con gái và người yêu mới đến chúc mừng phim của Công Lý

Thảo Vân, Ngọc Hà và bé Thục Anh đã cùng tới chúc mừng phim mới của Công Lý trong chiều qua.



Chiều ngày 25/11, bộ phim truyền hình truyền hình Chiều ngang qua phố đã tổ chức họp báo giới thiệu với báo giới cũng như giao lưu cùng dàn diễn viên.

Và cũng trong buổi họp báo chiều qua, Thảo Vân đã tới chúc mừng chồng cũ, tại đây cô có dịp gặp gỡ Thục Anh (con gái của Công Lý với người vợ đầu) và Ngọc Hà - bạn gái hiện tại của Công Lý. Mối quan hệ của Thảo Vân - Công Lý và Ngọc Hà khá tốt, Thảo Vân nói chuyện với chồng cũ khá hồ hởi còn với Ngọc Hà cũng rất thân thiết.


Thảo Vân - Công Lý và bé Thục Anh


Thảo Vân trò chuyện khá thân thiết với bạn gái mới của Công Lý


Thục Anh - con gái của Công Lý với người vợ đầu


Thảo Vân và con gái riêng của Công Lý chụp ảnh cùng đoàn làm phim

Thục Anh hiện tại đã 15 tuổi, không gặp mặt bố quá nhiều nhưng tình cảm vẫn khăng khít, Công Lý cũng từng giãi bày rằng mình là một người nghiêm khắc và không hay thể hiện tình cảm với con.

Lấy bối cảnh về một đại gia đình Hà Nội gốc, bộ phim truyền hình Chiều ngang qua phố cũ là câu chuyện đời sống hiện đại của một gia đình truyền thống, những xung đột thế hệ, những va đập giữa quan điểm sống tình cảm và thực dụng, những ưu tư, hoài niệm về một lối sống thanh lịch đang dần bị mai một giữa cuộc sống bộn bề.

Với dàn diễn viên như NSND Bùi Bài Bình, NSND Anh Tú, NSƯT Kim Oanh, NSƯT Công Lý, NSƯT Hoàng Lan, NSƯT Minh Trang, Hoa Thuý…  sẽ chẳng quá khi nói rằng đây là một dàn sao, nhưng không phải là những ngôi sao mới nổi như ở nhiều bộ phim khác, mà là những ngôi sao đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng nhiều thế hệ khán giả.

Chiều ngang qua phố cũ là bức tranh tổng thể về một đại gia đình họ Trần, gốc Hà Nội. Riêng cái tên cha mẹ đặt cho 4 anh em ruột đã thể hiện phần cốt cách văn hóa của một gia đình Hà Nội nhiều đời: Hà, Thành, Thanh, Lịch. Cuộc sống của bốn gia đình với những nàng dâu, chàng rể đang êm đềm trôi thì biến cố xảy đến. Thành, người con trai thứ 2 muốn xây dựng nghĩa trang dòng họ trên mảnh đất của gia đình anh.

Mâu thuẫn bùng nổ. Mai Hoa, vợ Thành quyết chiến đòi quyền lợi thừa kế hương hỏa là căn nhà có sân vườn cổ của cha mẹ chồng để lại, hiện thời vợ chồng người con gái út – Lịch, Tuyền đang ở. Đại gia đình bị chia làm nhiều phe. Cuối cùng, căn nhà vẫn phải rao bán, nhưng chính quãng thời gian vật lộn với những mâu thuẫn phát sinh từ cái nôi của đại gia đình, từng thành viên đã hiểu sâu sắc giá trị của mối quan hệ huyết thống, anh em ruột thịt, vợ chồng con cái.

Chiều ngang qua phố cũ, có độ dài 26 tập, bắt đầu phát sóng lúc 20h45 các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.


Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


con riêng Thảo Vân Công Lý vợ cũ người yêu cũ

Tin tức mới nhất