Clip: Chở người đi cấp cứu, nhóm đối tượng ở Đắk Lắk lao vào đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người

Đưa người bị nạn vào bệnh viện cấp cứu, khi thấy các nhân viên y tế nhắc nhở, nhóm người đàn ông lao vào đánh đập. Khi lái xe bỏ đi, chúng tông chết người trên đường.

Ngày 9/4, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nhóm đối tượng đánh nhân viên ở BV Đa khoa vùng Tây Nguyên, sau đó lái xe tông chết người đi đường xảy trên địa bàn.

Trước đó, Công an TP. Buôn Ma Thuột nhận được đơn trình báo của BV Đa khoa vùng Tây Nguyên về việc nhân viên bệnh viện bị nhóm đối tượng hành hung, gây thương tích. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 8/4, một nam thanh niên (trú phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) bị thương ở tay và được 2 người đàn ông chở đến BV Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu bằng xe ô tô 16 chỗ.

Clip: Chở người đi cấp cứu, nhóm đối tượng ở Đắk Lắk lao vào đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người-1

Khi xe chở bệnh nhân đến đỗ chắn trước cửa khoa cấp cứu lại đậu quá lâu nên nhân viên bệnh viện đã ra nhắc nhở 2 người đàn ông cho xe ra vị trí khác để nhường đường cho xe cấp cứu.

Sau khi đưa xe đi, 2 người đàn ông này quay lại sảnh khoa cấp cứu rồi cùng một người đàn ông khác lao vào hành hung, đấm đá túi bụi 1 nhân viên bệnh viện. Hậu quả, nạn nhân bị chấn thương phải đưa đi kiểm tra.

Sự việc được camera an ninh ghi lại. Khi bệnh viện trình báo công an thì nhóm đối tượng bỏ đi.

Clip: Chở người đi cấp cứu, nhóm đối tượng ở Đắk Lắk lao vào đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người-2

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, một lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, sau khi chiếc xe này rời bệnh viện chạy đến đường Trần Quý Cáp đã tông vào xe máy do một phụ nữ điều khiển khiến nạn nhân tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tử vong hành hung đánh đập

Tin tức mới nhất