Thấy con 9 tháng khóc không chịu nín, mẹ trầm cảm dìm chết trong xô nước

Vừa ở viện điều trị trầm cảm ra được 1 ngày, chị T. nhẫn tâm dìm chết con trai 9 tháng tuổi trong xô nước chỉ vì bé khóc lâu không nín.

Sáng sớm nay 18/11, gia đình phát hiện cháu L.T.Đ. (9 tháng tuổi, ngụ P.Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) tử vong trong xô nước ở nhà tắm, còn chị L.H.T. (24 tuổi, mẹ cháu Đ.) nằm vật vã, khóc lóc trong phòng ngủ.

Theo Thanh Niên đưa tin, chị T. khai với mọi người trong gia đình do bực tức vì con trai khóc lóc không chịu ngủ, chị bế cháu vào nhà tắm, dìm trong xô nước. Đến lúc không còn nghe cháu Đ. khóc, chị T. báo với em trai mình tên H. đang ngủ ở phòng bên cạnh ra xem thì phát hiện bé đã tử vong.

Thấy con 9 tháng khóc không chịu nín, mẹ trầm cảm dìm chết trong xô nước-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, người thân cháu bé lập tức trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, Công an TP. Bảo Lộc đã có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, phối hợp lực lượng pháp y khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng cho biết, vợ chồng chị T. có 2 người con, cháu Đ. là con thứ hai. Hiện, chồng chị T. đang đi làm ăn xa, còn chị T. ở nhà nuôi 2 con nhỏ và sống cùng với em trai ruột. Bản thân chị T. bị bệnh trầm cảm hơn 2 năm nay và thường xuyên phải điều trị ở TP.HCM.

Ngày 17/11, chị T. vừa điều trị bệnh trầm cảm từ TP.HCM về thì xảy ra sự việc đau lòng này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

MT(Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-con-9-thang-khoc-khong-chiu-nin-me-tram-cam-dip-chet-trong-xo-nuoc-n-242619.html

trầm cảm tử vong

Tin tức mới nhất