Thầy giáo 53 đính hôn với học trò 21: Từng nhận nữ sinh làm con nuôi, thân thiết từ khi còn đi học

Theo chia sẻ từ bạn học của N., thầy T. từng nhận N. làm con nuôi, N. cũng gọi thầy T. là "cha nuôi". Hiện cả N. và thầy T. đang ở đâu, gia đình không được biết.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh thân mật giữa người thầy giáo U60 đang có gia đình nhưng lại đính hôn với học trò cũ 21 tuổi, gây xôn xao dư luận.

Theo đó, hình ảnh lễ đính hôn của ông T. và N. được đăng trên trang cá nhân của ông T. và N.. Bên cạnh đó, cũng xuất hiện nhiều bài viết và hình ảnh thân mật của ông N.V.T. (53 tuổi) và cô gái 21 tuổi tên T.P.N. (học trò cũ của ông T.).

Thầy giáo 53 đính hôn với học trò 21: Từng nhận nữ sinh làm con nuôi, thân thiết từ khi còn đi học-1
Hình ảnh lễ đính hôn của ông T. và N. được đăng trên trang cá nhân của cả hai.

Nguồn tin cho biết,  ông T. đã có vợ và hai con, nhưng ngày 1/12/2019 đã làm lễ đính hôn với cô N.. Được biết, ông N.V.T. là giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn (huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long).

Chia sẻ trên báo mới đây, ban lãnh đạo trường THCS - THPT Hiếu Nhơn (huyện Vũng Liêm) chưa thể liên hệ được với thầy giáo N.V.T. (53 tuổi, dậy môn Văn và Giáo dục công dân) sau khi người này đăng tải hình ảnh làm lễ đính hôn với cô học trò 21 tuổi.

"Thầy T. đã nghỉ dạy không lý do hơn một tuần nay. Nhà trường phải bố trí người khác đứng lớp thay thầy T.. Về hoạt động của trường không có nhiều xáo trộn nhưng thông tin thầy T. cưới học trò và có quan hệ bất chính khi đang trong thời gian có gia đình riêng đã khiến học sinh và động nghiệp trong trường bàn tán nhiều", một lãnh đạo trường THCS - THPT Hiếu Nhơn cho biết.

Thầy giáo 53 đính hôn với học trò 21: Từng nhận nữ sinh làm con nuôi, thân thiết từ khi còn đi học-2
Ông T. tình cảm bên người học trò tên N.

Trong khi đó, theo tìm hiểu, nhiều người từng là học trò của ông T. và bạn bè học cùng cấp 2 với người phụ nữ T.P.N. (21 tuổi, đính hôn với ông T.) cho biết, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giữa thầy T. và N. đã có biểu hiện thân thiết.

"Hai người thường xuyên nói chuyện, trao đổi vui vẻ với nhau trong lớp. Kể cả sau này khi thầy T. không còn dạy N. nữa thì hai người vẫn gặp nhau ngoài hành lang nói chuyện.

Thầy T. nhận N. làm con nuôi và để đáp lại thì N. cũng gọi thầy T. là "cha nuôi". Không ngờ mối quan hệ của họ lại trên mức tình cảm thầy trò. N. cũng chưa từng thổ lộ với ai về chuyện này", một người từng học cùng với N. cho hay.

Theo người bạn này, N. hiện đang là giáo viên mầm non của một trường trên địa bàn huyện Vũng Liêm. Sau khi hai người đăng ảnh đính hôn thì N. cũng nghỉ dạy, hiện cả N. và thầy T. đang ở đâu, gia đình không được biết.

"Tình cảm của N. dành cho thầy T. từng bị gia đình phản đối kịch liệt. Để bảo vệ người yêu, N. đã cãi lại cả gia đình, bất chấp để đến với thầy giáo", người bạn của N. kể với nguồn tin.

Hiện, Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long đang xem xét kỷ luật ông T. vì hành vi tự ý nghỉ dạy. Đồng thời, xác minh thông tin ông T. có quan hệ bất chính với học trò trong thời gian đang có gia đình riêng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-thay-giao-53-tuoi-dinh-hon-voi-hoc-tro-cu-21-tuoi-tung-nhan-nu-sinh-lam-con-nuoi-va-co-bieu-hien-than-thiet-tu-khi-con-ngoi-tren-ghe-nha-truong-22020196164751755.htm

thầy giáo học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất