Nhớ cực dễ các từ liên quan đến trái cây chỉ với bản nhạc chế tiếng Anh vui nhộn của thầy giáo 9X

Giọng hát hay, vũ đạo đẹp mắt cùng cách phát âm tiếng Anh cực chuẩn của thầy giáo trẻ nhận về lượt xem khủng.

Nối tiếp hành trình xoa dịu nỗi sợ tiếng Anh, mới đây thầy giáo Nguyễn Thái Dương tiếp tục mượn âm nhạc để tạo hứng thú cho người học. Sau nhạc chế Despacito giới thiệu về các hoạt động khi đi du lịch bằng tiếng Anh, lần này thầy giáo 9X đã mượn Cô gái m52 để giúp mọi người nhớ cực dễ các từ liên quan đến trái cây.

Giọng hát hay, vũ đạo đẹp mắt cùng cách phát âm tiếng Anh cực chuẩn của thầy giáo trẻ nhận về lượt xem khủng.


Nhạc chế về các loại trái cây bằng tiếng Anh của thầy giáo 9X

Nguyễn Thái Dương (SN 1991), tốt nghiệp ngành Công nghệ Sinh Học trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP HCM. Vốn đam mê tiếng Anh từ nhỏ và nhận thấy ngoại ngữ là một trong những trở ngại với nhiều người, chàng trai này đã đấu tranh với chính bản thân, gia đình trước khi quyết định chuyển hướng nghề nghiệp sang làm giáo viên tiếng Anh.

Hiện thầy Dương đang công tác tại một trung tâm tiếng Anh ở TP HCM. Phương pháp giảng dạy hấp dẫn cùng ngoại hình ưa nhìn là lý do giúp anh sở hữu hơn 21 nghìn theo dõi.


Mới đây nhất thầy Dương đã chế "Despacito", giới thiệu về các hoạt động khi đi du lịch bằng tiếng Anh.

Trước đó, thầy Dương từng gây sốt với các clip nhạc chế lồng ghép kiến thức tiếng Anh tương tự như như Shape of you, Thật bất ngờ, Gõ cửa trái tim, Chúng ta không thuộc về nhau, We don't talk anymore... Hầu hết các sản phẩm của 9X đều được cộng đồng mạng, đặc biệt những người yêu thích học tiếng Anh đón nhận nhiệt tình.

Chia sẻ về các sản phẩm này, thầy nói rõ: "Các video tôi làm ra nhằm mục đích giải trí và truyền cảm hứng cho các bạn học tiếng Anh chứ không mang tính giáo dục, vì giáo dục phải có tính bài bản". 

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


tiếng Anh nhạc chế trái cây giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao