Nối gót học trò nổi tiếng Khánh Vy khi cover 'Bùa yêu' bằng tiếng Anh, thầy giáo trẻ quá hot vì ngoại hình

Không chỉ hát hay, ngoại hình điển trai của thầy giáo trẻ có mối quan hệ thân thiết với hotgirl đình đám Khánh Vy cũng là điểm gây chú ý.

Khi giải bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2018 đang diễn ra sôi động, những tưởng sẽ chẳng có sự kiện nào có thể đánh bật được. Nhưng mới đây, dân mạng lại đổ dồn tìm kiếm link Facebook của một thầy giáo.


Thầy giáo trẻ không những điển trai lại còn hát hay, chơi đàn giỏi.

Theo đó, xuất hiện trên một diễn đàn về tư vấn học ngoại ngữ, hình ảnh nam giáo viên Trần Đặng Tùng lập tức "chiếm sóng" bởi ngoại hình điển trai. Chưa hết, khoe giọng hát mượt mà khi thể hiện ca khúc Bùa yêu của ca sĩ Bích Phương bằng tiếng Anh, thầy giáo họ Đặng khiến người nghe đã tai.


Clip thầy giáo Đặng Tùng cover "Bùa yêu" bằng tiếng Anh.

Bất ngờ hơn khi Đặng Tùng tiết lộ là thầy giáo của hot girl giỏi 7 thứ tiếng Khánh Vy. Anh cũng cho biết, chính nữ sinh Học viện Ngoại giao là người truyền cảm hứng để thầy giáo trẻ cover Bùa yêu bằng tiếng Anh - cách Khánh Vy vẫn thường hay làm.

"Nối gót cô học trò Khánh Vy, nên tôi cũng thử cover các bài hát tiếng Việt bằng tiếng Anh. Nếu thấy hay mong mọi người ủng hộ. Tôi sẽ tiếp tục cover các bài hát mới nhất của Vpop", thầy giáo chia sẻ.


Chân dung thầy giáo điển trai của hot girl Khánh Vy.

Bất ngờ được thầy giáo nhắc đến tên trong bài viết, Khánh Vy tỏ ra ngạc nhiên. Chia sẻ đường link clip, hot girl 9X hào hứng: "Người thầy của tôi. Mọi người ủng hộ để idol của mình ra sản phẩm tiếp nào. Thầy Trần Đặng Tùng ơi, clip sau thầy add thêm sub nữa nhé".

Sau 18 giờ chia sẻ, hiện clip đạt hơn 30 nghìn lượt xem. Dưới phần bình luận, học trò và đồng nghiệp dành nhiều lời khen cho thầy giáo trẻ đa tài này. Hiện Facebook của thầy Đặng Tùng có 47.937 lượt follow.


Những lời khen có cánh được gửi đến thầy giáo.


Clip hot girl Khánh Vy cover "Bùa yêu" bằng tiếng Anh gây sốt trước đó.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Khánh Vy sống trẻ giáo viên Hot Girl

Tin tức mới nhất