Thầy giáo động chạm vùng nhạy cảm của học viên nữ trong lúc dạy lái xe

Theo thông tin tài khoản chia sẻ clip, sự việc xảy ra tại Hải Phòng. Hiện tại, vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, thành viên mạng có tên K.H chia sẻ bài viết về buổi đầu đi học lái xe hơi về việc thầy giáo động chạm vào những vị trí nhạy cảm của học viên nữ trong lúc giảng bài. Trong bài viết của mình, K.H còn đăng kèm một đoạn clip chứng minh cho những điều cô vừa chia sẻ.

Thầy giáo động chạm vùng nhạy cảm của học viên nữ trong lúc dạy lái xe-1
Bài đăng của tài khoản K.H

Cụ thể, thời điểm xảy ra sự việc trên xe có thầy giáo cùng ít nhất hai học viên nữ, một người ngồi ở vị trí cầm lái, một người ngồi ở băng ghế phía sau quan sát thầy giáo hướng dẫn bạn học.

Trong quá trình dạy, tay của thầy giáo đặt lên đùi nữ sinh. Lúc cần de xe hay phanh gấp, thầy giáo lại dùng tay lay đùi nữ sinh để ra hiệu.

Đáng chú ý, gần cuối clip, thầy giáo vừa nói vừa chạm tay vào tay của học viên, lúc này đang đặt trên vô lăng, sau đó, thầy giáo còn cho tay chạm vào ngực của học viên.

Thầy giáo động chạm vùng nhạy cảm của học viên nữ trong lúc dạy lái xe-2

Sau khoảng vài giờ đăng tải, tài khoản K.H hiện đã gỡ bỏ bài viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một số tài khoản khác đã tải clip và đăng lại lên trên một số diễn đàn.

Theo người chia sẻ clip thì sự việc xảy ra tại Hải Phòng. Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được sự chú ý của đông đảo thành viên mạng kèm theo rất nhiều bình luận bức xúc, lên án hành động của thầy giáo trong lúc dạy các học viên nữ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-clip-thay-giao-dong-cham-vung-nhay-cam-cua-hoc-vien-nu-trong-luc-day-lai-xe-hoi-2189933.html

học viên lái xe Hải Phòng

Tin tức mới nhất