Thấy Huỳnh Anh lột sạch, dân mạng lật ồn ào ảnh 'truổng cời'

Bị dân mạng gợi ồn ào năm xưa, Huỳnh Anh bình thản đáp trả từng người một.

Mới đây, Huỳnh Anh đăng tải loạt ảnh mát mẻ trên trang cá nhân. Nam diễn viên hào hứng viết kèm: "Vợ chụp trộm trong lúc nằm hưởng. Trần trụi".

Thấy Huỳnh Anh lột sạch, dân mạng lật ồn ào ảnh truổng cời-1Thấy Huỳnh Anh lột sạch, dân mạng lật ồn ào ảnh truổng cời-2
Khoảnh khắc khỏa thân của Huỳnh Anh được bạn gái ghi lại.

Hình ảnh chốn riêng tư của Huỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí có phần ngượng ngùng.

Đáng chú ý, thấy nam diễn viên đăng ảnh khỏa thân, một số dân mạng cũng tranh thủ đào lại ồn ào ảnh nóng năm xưa để "cà khịa". Cảnh khỏa thân trong phim cũng như bộ ảnh không mảnh vải che thân, làm chuyện nhạy cảm chốn riêng tư được cho là của Huỳnh Anh đều được nhắc lại. 

Gợi quá khứ, họ cho rằng những hình ảnh mới của Huỳnh Anh chẳng có gì mới mẻ, khuyên chị em không nên si mê kẻo hụt hẫng.

Bị đào scandal năm xưa, Huỳnh Anh bình thản đáp trả từng người. Anh cho biết cảnh "nóng" trong phim chỉ là thời thiếu niên, cho rằng "ai rồi cũng khác".

Còn về bộ ảnh khỏa thân chốn riêng tư, bạn trai Bạch Lan Phương một lần nữa phủ nhận triệt để, nhấn mạnh đó là sản phẩm photoshop tinh vi.

Thấy Huỳnh Anh lột sạch, dân mạng lật ồn ào ảnh truổng cời-3Thấy Huỳnh Anh lột sạch, dân mạng lật ồn ào ảnh truổng cời-4Thấy Huỳnh Anh lột sạch, dân mạng lật ồn ào ảnh truổng cời-5
Huỳnh Anh đáp trả từng người khi bị khơi ồn ào ảnh nóng.

Năm 2018, Huỳnh Anh vướng nghi án rò rỉ loạt ảnh nóng trong không gian riêng tư. Nhân vật trong ảnh được cho là Huỳnh Anh, khi sở hữu loạt điểm tương đồng từ khuôn mặt tới hình xăm.

Thấy Huỳnh Anh lột sạch, dân mạng lật ồn ào ảnh truổng cời-6
Cảnh nhạy cảm được cho là của Huỳnh Anh.

Tại thời điểm đó, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, cho biết hình ảnh lan truyền chỉ là sản phẩm cắt ghép từ một phần mềm tinh vi.

Trước việc bị bôi nhọ nghiêm trọng, Huỳnh Anh cho biết anh đã gửi đơn tố cáo đến C50 - Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để cơ quan chức năng điều tra, giải quyết và đưa ra ánh sáng người đã thực hiện hành vi thiếu đứng đắn. 

Thấy Huỳnh Anh lột sạch, dân mạng lật ồn ào ảnh truổng cời-7
Diễn viên Huỳnh Anh.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-huynh-anh-lot-sach-dan-mang-lat-on-ao-truong-coi-n-276192.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất