Nghi Huỳnh Anh 'đá xéo' Jack, dân mạng hỏi ngược: 'Anh tốt hơn ai?'

Bị phủ đầu, Huỳnh Anh hiện đã sửa lại nội dung để tránh thêm sự chỉ trích từ dân mạng.

Mới đây, Huỳnh Anh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ một bài thơ sưu tầm về luật nhân quả.

Theo đó, bài thơ nói về một người có thói trăng hoa, yêu đương nhăng nhít khiến cuộc tình tan vỡ. Không chỉ vậy, người bội tình trong bài thơ còn lãnh đủ nghiệp chướng, nợ nần, bạn bè thì cười chê, độc thân lúc tuổi già.

Thậm chí, Huỳnh Anh còn xin phép tác giả sửa 2 câu cuối, để bài thơ "sáng lên" ở đoạn cuối theo góc nhìn của anh.

Nghi Huỳnh Anh đá xéo Jack, dân mạng hỏi ngược: Anh tốt hơn ai?-1
Bài thơ sưu tầm được Huỳnh Anh đăng tải.

Bài đăng của nam diễn viên sau khi lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh sự thích thú, một số dân mạng cho rằng bài thơ của nam diễn viên đang ám chỉ về bê bối của Jack những ngày qua.

Thậm chí, một số còn gay gắt chỉ trích Huỳnh Anh xấu tính, cho rằng lúc đồng nghiệp đang gặp "nạn" lại đăng đàn "cà khịa" là không nên.

Bị netizens chỉ trích, Huỳnh Anh phải lên tiếng phân trần, anh cho biết bản thân không hề đả động tới ai trong bài thơ này. Còn chuyện trai gái ngoài xã hội, nam diễn viên không phát xét ai, chẳng qua gặp thơ hay và tích cực nên chia sẻ lại.

Nghi Huỳnh Anh đá xéo Jack, dân mạng hỏi ngược: Anh tốt hơn ai?-2
Đa phần dân mạng cho rằng diễn viên 9X đang ám chỉ về Jack.

Nghi Huỳnh Anh đá xéo Jack, dân mạng hỏi ngược: Anh tốt hơn ai?-3Nghi Huỳnh Anh đá xéo Jack, dân mạng hỏi ngược: Anh tốt hơn ai?-4Nghi Huỳnh Anh đá xéo Jack, dân mạng hỏi ngược: Anh tốt hơn ai?-5
Huỳnh Anh lên tiếng phân trần khi bị netizens chỉ trích xấu xa, hạ bệ đồng nghiệp.

Nghi Huỳnh Anh đá xéo Jack, dân mạng hỏi ngược: Anh tốt hơn ai?-6
Huỳnh Anh khẳng định không đụng chạm tới lùm xùm của Jack.

Có vẻ vì nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nam diễn viên sau đó đã sửa đổi nội dung bài thơ để tránh thêm những phiền phức không hay.

Nghi Huỳnh Anh đá xéo Jack, dân mạng hỏi ngược: Anh tốt hơn ai?-7
Tránh sự soi mói của dân mạng, Huỳnh Anh đã thay đổi nội dung bài đăng.

Nghi Huỳnh Anh đá xéo Jack, dân mạng hỏi ngược: Anh tốt hơn ai?-8
Thậm chí, nam diễn viên còn thêm phần chú thích để "dằn mặt" những bình luận tiêu cực.

Trở lại diễn biến cũ, những ngày qua Jack trở thành cái tên "sáng" của showbiz Việt khi vướng phải bê bối tình ái lớn nhất trong sự nghiệp.

Cụ thể, đêm 7/8, Jack bị một cô gái đăng đàn "bóc phốt" lăng nhăng. Cô gái này tên T.V, cho biết từng hẹn hò với nam ca sĩ, nhưng cay đắng khi phát hiện bản chất trăng hoa của anh, quen nhiều người cùng lúc.

Gây chú ý hơn cả T.V là T.A, được hé lộ là nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. T.A tên thật là Thiên An, có mối tình hơn 2 năm với nam ca sĩ, thậm chí xác nhận có con chung.

Về phía Jack, anh vẫn giữ im lặng khi các cô gái lần lượt lên tiếng phanh phui đời tư của mình.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bi-ca-khia-khi-duoc-cho-la-da-xeo-jack-n-272802.html

jack Huỳnh Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao