Thay thế Erik, thành viên mới của Monstar hát hay hơn người cũ

Grey - D (Đoàn Thế Lân) chàng hot boy 16 tuổi của Sing My Song chính là nhân vật thay thế Erik sau những lùm xùm thời gian vừa qua.



Hôm qua 19/4, nhóm nhạc Monstar có buổi giới thiệu MV Và tôi hát cùng thành viên mới từ sau vụ rời nhóm lùm xùm của Erik.

Grey-D, thành viên mới chính là Đoàn Thế Lân, từng tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí mùa thứ 2 và gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài thư sinh cùng giọng hát rất trầm ấm và có màu sắc rất riêng. Nhưng phải đến cuộc thi Bài Hát Hay Nhất (Sing My Song) 2016, GREY-D mới đặc biệt tỏa sáng và được biết đến dưới biệt danh “Hot boy 16 tuổi” cùng loạt ca khúc triệu lượt xem như Và Tôi Đi, Giờ Anh Đã Yêu.

Trong buổi ra mắt, anh chàng này đã tự tin hát live khiến mọi người đều hài lòng.
 


Grey-D tự tin hát live trước tất cả mọi người


Grey-D thành viên mới của nhóm Monstar là anh chàng hot boy 16 tuổi nổi tiếng tại cuộc thi Sing My Song
 

Theo đúng kế hoạch, đội hình hoàn chỉnh của Monstar gồm 5 thành viên. Trong đó, Grey-D là thành viên thứ 4 đảm nhiệm vị trí vocal (hát), rap và sáng tác. Nhưng sau khi thành viên Erik rời nhóm, Grey-D sẽ trở thành thành viên thứ 3 của nhóm và nhóm vẫn còn 2 thành viên chưa ra mắt.

Và Tôi Hát là phiên bản remake của Và Tôi Đi – ca khúc từng rất được khán giả yêu thích trong cuộc thi Bài hát hay nhất (Sing My Song) 2016 do chính Grey-D chắp bút. Nếu như trong Và Tôi Đi, khán giả được chứng kiến một Đoàn Thế Lân đầy đam mê và mãnh liệt với ước muốn được sống đúng với cá tính của mình, được đi trên con đường mình đã chọn thì ở Và Tôi Hát, Grey-D đã xác định được đam mê lớn nhất của mình là âm nhạc.

Đồng thời thông qua ca khúc này, Grey-D và Monstar cũng muốn truyền lửa để cổ vũ cho các bạn trẻ rằng hãy luôn là chính mình, luôn sống với cá tính riêng và không ngần ngại cất vang tiếng hát dù ở nơi đâu.



Nhà sản xuất Aiden và nhạc sĩ Only C


Thu Minh cùng những học trò đến chúc mừng nhóm nhạc Monstar


Bảo Thy cũng dành thời gian đến chung vui cùng Monstar



MV"Và tôi hát" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Grey-D với nhóm Monstar


MV "Và tôi hát"

Cùng lúc với ca khúc, MV Và Tôi Hát cũng được ra mắt với những hình ảnh đời thường xung quanh chúng ta hằng ngày như kẹt xe, khói bụi, nắng nóng... Song song với những hình ảnh quen thuộc đó chính là đam mê “hát mọi lúc mọi nơi, hát không nghỉ ngơi không mệt mỏi” của người trẻ Việt: kẹt xe – hát, giải lao – hát, đi tiệc tùng – hát hay thậm chí trước khi đi ngủ cũng… hát.

Với thông điệp khuyến khích các bạn trẻ “Nơi đâu mà chẳng là sân khấu. 'Thích thì nhích theo nhạc', chúng tôi muốn mang những ảnh chân thật, sống động để truyền cảm hứng cho các bạn”, phần vũ đạo cực đồng đều, mạnh mẽ và chất lừ của Monstar cũng là một điểm sáng khiến người xem không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-the-erik-thanh-vien-moi-cua-monstar-hat-hay-hon-nguoi-cu-n-117532.html

Erik tố công ty St.319 Erik monstar

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao