Thấy vợ chuyển tiền cho nhà ngoại, chồng báo cảnh sát

Chán nản, tức giận vì nhà vợ như động không đáy, không ngừng đòi hỏi, chồng gọi điện cho cảnh sát và nói rằng mình đã bị nhà vợ lừa tiền.

Anh Tiểu Lý, 25 tuổi, người Bắc Kinh, Trung Quốc, vừa học xong cao học đã có việc làm lương cao, gia đình khá giả, cuộc sống vô cùng thoải mái.

Cũng nhờ điều kiện tốt như vậy, Tiểu Lý dễ dàng tìm được bạn gái, đó là một bạn nữ cùng lớp đại học.

Khi ra mắt nhà bạn trai, bạn gái Tiểu Lý lễ phép và biết chủ động giúp mẹ anh làm việc nhà, điều này để lại ấn tượng tốt với tất cả mọi người.

Thấy bố mẹ rất thích bạn gái của mình, Tiểu Lý bàn bạc với bạn gái và quyết định đi đến hôn nhân.

Thế nhưng, khi Tiểu Lý về ra mắt nhà bạn gái, anh phát hiện ra rằng hoàn cảnh gia đình không tốt lắm, tuy nhiên cha mẹ của bạn gái rất nhiệt tình, khiến anh vui vẻ.

Thấy vợ chuyển tiền cho nhà ngoại, chồng báo cảnh sát-1
Thấy vợ chuyển tiền cho nhà ngoại, chồng báo cảnh sát. (Ảnh minh hoạ)

Nghĩ rằng kết hôn với người mình thích là điều quan trọng nhất, Tiểu Lý không nghĩ nhiều nữa, hai người kết hôn thuận lợi. Sau khi kết hôn, cũng giống như bao người đàn ông khác, anh Tiểu Lý giao thẻ lương cho vợ.

Thế nhưng gần đây, anh Tiểu Lý thường xuyên nhận được thông báo chuyển khoản đến số tài khoản lạ. Hỏi ra, anh mới biết vợ anh thường xuyên gửi tiền về cho gia đình mẹ đẻ.

Cảm giác có chút tức giận, nhưng biết vợ hiếu thuận với cha mẹ nên Tiểu Lý cũng không nhiều lời.

Vài ngày trước, anh Tiểu Lý tiếp tục nhận được thông báo chuyển khoản trị giá 150.000 nhân dân tệ (tương đương 520 triệu đồng. Vì số tiền quá lớn, anh Tiểu Lý vội vã về nhà tìm vợ.

Không ngờ vợ anh rất thản nhiên nói, vì anh trai lấy vợ, muốn mua nhà nên cô quyết định giúp đỡ gia đình.

Nghe xong, anh Tiểu Lý vô cùng thất vọng, cảm giác mình có đi làm được bao nhiêu tiền cũng sẽ bị vợ và gia đình vợ rút hết.

Chán nản, tức giận vì nhà vợ như động không đáy, không ngừng đòi hỏi, anh Tiểu Lý gọi điện cho cảnh sát và nói rằng mình đã bị nhà vợ lừa 150.000 nhân dân tệ.

Thấy chồng gọi cảnh sát, vợ anh Tiểu Lý cuống lên, cô giận dữ lao đến tát chồng và oán trách, nói chồng không coi mình là người thân đồng thời khóc lóc kể khổ.

Thấy vợ như vậy, anh Tiểu Lý cũng bình tĩnh lại, cảm thấy hành vi gọi cảnh sát của mình là quá đáng. Cuối cùng, anh quyết định ngồi xuống nói chuyện với vợ, muốn giải quyết sự việc một cách hợp tình hợp lý.

Về phía cảnh sát, khi thấy vợ chồng anh Tiểu Lý tự hoà giải, họ cũng khuyên hai vợ chồng phải minh bạch tài chính, làm việc gì cũng phải bàn bạc với nhau, không nên tự quyết một mình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thay-vo-chuyen-tien-cho-nha-ngoai-chong-bao-canh-sat-ar717500.html

nhà vợ

Tin tức mới nhất