Đau khổ khi biết sự thật chồng lấy tôi chỉ vì muốn bòn gót nhà vợ

Tôi không còn muốn chung sống với người chồng giả dối đó nữa, nhưng rồi lại thấy thương các con, rồi bố mẹ tôi nữa.

Đau khổ khi biết sự thật chồng lấy tôi chỉ vì muốn bòn gót nhà vợ-1
Tôi đau khổ đến tuyệt vọng khi biết sự thật về chồng 

Tôi kết hôn đến nay cũng đã được 8 năm, tôi đã có hai con trai gái có cả. Cuộc sống của tôi rất ổn vì công việc của tôi lương cao, chồng tôi cũng có thu nhập tốt. Hai vợ chồng có nhà rộng rãi, đầy đủ tiện nghi ở quận trung tâm và có xe hơi đắt tiền.

Tôi không phải là người có nhan sắc, thậm chí thân hình quá mập nên năm tôi 28 tuổi mới có bạn trai. Bạn trai của tôi là chủ một nhà hàng, đẹp trai, cư xử đàn ông và rất ga lăng.

Trong một lần đi ăn cùng với đồng nghiệp trong công ty, tôi ấn tượng với người đàn ông chủ nhà hàng và trở thành khách quen ở đó. Dần dần, tôi thân thiết với anh chủ và rất bất ngờ khi nhận được những lời khen ngợi, tán tỉnh của anh.

Tôi cũng mặc cảm với ngoại hình của mình lắm, nên sau nhiều lần ngỏ lời của anh ấy tôi mới đồng ý yêu. Lúc yêu nhau, tôi cũng nhận được nhiều lời bàn tán của những người xung quanh, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi được bạn trai công khai yêu đương, chiều chuộng hàng ngày là hạnh phúc lắm rồi.

Đám cưới của tôi diễn ra trong niềm vui của hai gia đình, bố mẹ tôi có phần lo lắng vì chồng tôi xuất thân từ vùng nông thôn, nhưng rồi lại rất yên tâm vì con rể chịu khó, quan tâm tới tôi.

Cưới xong, tôi được bố mẹ đẻ cho 2 tỷ và tặng cho vợ chồng tôi một ngôi nhà khang trang 5 tầng ở quận trung tâm thành phố. Ai cũng chúc mừng tôi lấy được chồng đẹp trai, chàng rể quan tâm chu đáo tới nhà vợ.

Khi tôi sinh bé thứ hai, do công việc kinh doanh của chồng bận bịu nên anh ấy đã sang nhượng lại quán, đi làm việc tại một tập đoàn do bố mẹ đẻ tôi giới thiệu. Đi làm công ăn lương, chồng tôi có thêm thời gian để chăm sóc vợ con, bố mẹ vợ.

Mặc dù chồng tôi có thu nhập tốt, nhưng ít khi đưa tiền cho vợ, tính cách gia trưởng… nhưng tôi thấy cũng ổn bởi tôi cũng không cần tiền, nếu như chồng có gửi tiền về cho gia đình dưới quê cũng là điều tốt.

Trong vòng gần 3 năm nay, tôi thấy chồng thay đổi nhiều quá. Anh ấy ít quan tâm tới vợ con, thường xuyên lấy tiền dành dụm của tôi, huy động tiền của bố mẹ tôi để đầu tư vào bất động sản, các dự án nào đó.

Tôi tin tưởng chồng nên giúp sức nói với bố mẹ đẻ. Nhưng không ngờ, chồng tôi chỉ nói dối nhằm chiếm đoạt tiền từ nhà tôi.

Anh ấy liên tục thông báo bị thua lỗ, chưa bán được đất… Tôi và bố mẹ tôi luôn động viên, nếu thua lỗ thì thôi, sau này tìm cách bù đắp sau. Nhưng rồi tôi đau khổ khi biết rằng chồng tôi có bồ trẻ đẹp từ lâu, còn mua cả nhà, xe cho cô ta.

Tôi sốc nặng khi đọc được dòng tin nhắn của chồng gửi cho bồ: "Em yên tâm, cứ tạm thời mình lén gặp nhau, đợi anh bòn hết tiền nhà vợ, sẽ về sống với em. Anh đẹp trai thế này mà lấy vợ béo, xấu bất đắc dĩ cũng chỉ kiếm tiền thôi. Sau này tiền bạc, đất cát của bố mẹ vợ cũng là của anh hết thôi".

Tôi đau khổ đến tuyệt vọng khi biết sự thật về chồng, anh ta đóng kịch quá tài giỏi khiến tôi và bố mẹ tôi hoàn toàn tin tưởng anh ta thật lòng. Tôi không còn muốn chung sống với người chồng giả dối đó nữa, nhưng rồi lại thấy thương các con, rồi bố mẹ tôi nữa, họ sẽ rất sốc khi biết được chuyện này.

Tôi đang rất do dự, có nên "chỉnh đốn" chồng hay là dứt khoát ly hôn?

Theo Gia Đình

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dau-kho-khi-biet-duoc-su-that-chong-lay-toi-chi-vi-muon-bon-got-sach-tien-bac-nha-vo-172220601142836955.htm

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất