Những cảnh chưa công bố 'The Debut': Đức Phúc xị mặt vì bị loại dù Hương Tràm đã an ủi hết lời

Đức Phúc tỏ rõ sự buồn bã khi bị loại khỏi ghế nóng mặc dù Hương Tràm đã khuyên nên nhìn về cái chung, cái lớn hơn.

Trong tập 12 The Debut - Dự án số 1, điều bất ngờ đã xảy ra khi  Oraz Đức Phúc bất ngờ bị loại khỏi ghế giám khảo.

Theo quy định từ phía Nhà sản xuất, đội Oraz nào có tổng số điểm của hai phần thi cao nhất sẽ giành chiến thắng và có quyền loại hai thí sinh của đội Oraz thua cuộc, điều đặc biệt là hai thí sinh này phải ở cùng một đội.

Tưởng chừng như đây là một món quà cho sự trở lại ngoạn mục sau màn "loại Oraz" độc quyền của The Debut, thế nhưng Oraz Hương Tràm đã bị đưa vào thế khó đến mức phải “xin ban tổ chức một lựa chọn khác” với hi vọng có thể giữ lại những thí sinh tốt nhất và cô đã phải gửi lời xin lỗi hai Oraz trước vì như thế nào thì cũng là có lỗi với người bên cạnh.

Những cảnh chưa công bố The Debut: Đức Phúc xị mặt vì bị loại dù Hương Tràm đã an ủi hết lời-1Những cảnh chưa công bố The Debut: Đức Phúc xị mặt vì bị loại dù Hương Tràm đã an ủi hết lời-2

Sau những giây phút đắn đo, căng thẳng suy xét về đường dài và số lượng ca khúc đã làm tốt hơn, Oraz Hương Tràm buộc phải nói lời xin lỗi đến đàn em Đức Phúc và chọn giữ đội Oraz Hoàng Thùy Linh vì cô nhận định Bá Vương của đội này là một thí sinh quá tốt.

Bất lực trước quyết định của đàn chị và bị mất trắng hai thí sinh khi lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo, Oraz Đức Phúc gục đầu xuống khóc nức nở ngay tại trường quay và sau đó anh chỉ có thể chạy xuống ôm thí sinh của mình, tiếp tục khóc như mưa mặc cho hai nữ Oraz liên tục an ủi.


Đức Phúc xị mặt vì bị loại dù Hương Tràm đã khuyên nhủ hết lời

Những cảnh chưa công bố The Debut: Đức Phúc xị mặt vì bị loại dù Hương Tràm đã an ủi hết lời-3

Trong đoạn clip chưa lên sóng của The Debut, giọng ca Ánh nắng của anh bày tỏ sự buồn bã mặc dù Hương Tràm đã đưa ra nhiều lời an ủi: "Chị biết là chưa công bằng với các thí sinh bị loại, chị hiểu tâm lý của em nên đi đến kết quả này hãy nghĩ đến cái lớn hơn, cái chung".

Chấp nhận luật chơi của The Debut song Đức Phúc vẫn không mấy vui vẻ.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet


The Debut Hương Tràm Đức Phúc

Tin tức mới nhất