Thế hệ mỹ nhân mới tài năng của màn ảnh Hàn

(2Sao) - Nếu như dàn mỹ nam sinh năm 1993 trở thành tiêu điểm trong làng giải trí Hàn hiện nay, thì bên phía nữ có các người đẹp sinh năm 1991. Dưới đây là 4 mỹ nhân mới nổi, được dự đoán sẽ trở thành những ngôi sao lớn của Kbiz.

1. Kim Go Eun

Kim Go Eun bước đầu được biết đến qua hai bộ phim điện ảnh A Muse và Chinatown. Dù là bộ phim điện ảnh đầu tay nhưng A Muse đã mang về cho người đẹp danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Grand Bell lần thứ 49 và Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh lần thứ 33.






Hiện tại, Kim Go Eun đang thể hiện vai nữ chính trong bộ phim truyền hình đình đám Cheese in the Trap.Trước khi phim phát sóng, từng có một số khán giả lo lắng rằng Kim Go Eun không đủ sức để thể hiện nhân vật Hong Seol. Thế nhưng, người đẹp sinh năm 1991 đã xóa tan mọi nghi ngờ đó.

2. Park So Dam






Dù mới khởi nghiệp được 3 năm nhưng Park So Dam đã “bỏ túi” nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Veteran, The Priests và phim truyền hình Because It’s the First Time,  Princess Hwawan. Sắp tới, ngôi sao đang lên này sẽ tham gia bộ phim truyền hình Cinderella and the Four Knights.

3. Kim Seul Gi






Kim Seul Gi đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, cũng như là thành viên của chương trình Saturday Night Live Korea. Từng bị đánh giá là giống người tấu hài hơn là diễn viên, Kim Seul Gi đã cố gắng thể hiện đa dạng các vai diễn để chứng minh khả năng của mình. Và cô nàng đã thành công. Người đẹp khiến người xem khóc, cười cùng nhân vật mà cô thể hiện. Bộ phim mới nhất của Kim Seul Gi – Spash Splash Love cũng nhận được nhiều tình cảm từ giới phê bình và khán giả.

4. Ryu Hye Young






Tham gia bộ phim hot Reply 1988, Ryu Hye Young trở thành một trong những ngôi sao mới được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, người đẹp cũng từng tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất