The Remix: Đông Nhi xuất sắc nhận 4 điểm 10

(2Sao)- Cô nàng Đông Nhi ngày càng khẳng định bản thân mình hơn tại cuộc thi "Hòa âm và ánh sáng"

Sau những đêm liveshow quyết liệt cũng đến giờ phút tìm ra ai là quán quân của chương trình Hòa âm và ánh sáng. Đêm nay sẽ là những cảm xúc bùng nổ nhất của các nhóm khi đã là phần thi cuối cùng của mình trong The Remix 2015. Đêm nay mỗi nhóm nhạc sẽ trình diễn 2 ca khúc, ca khúc đầu tiên sẽ là những màn trình diễn riêng sau đó 4 nhóm sẽ được chia làm 2 cặp và cùng nhau thể hiện chung một ca khúc. 

Chắc chắn đây sẽ là những màn so tài gay cấn nhất kể từ đầu chương trình đến giờ, và đối với mỗi vị giám khảo thì quyết định của họ trong hôm nay cũng sẽ một phần nào quyết định thứ hạng của các đội. 


Đông Nhi với phần trình diễn xuất sắc của mình

Đông Nhi  lựa chọn bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh “Hot” để thể hiện trong đêm thi chung kết. Đi qua từng đêm thi, cô đã biến hóa từ hình ảnh công chúa, nữ vương ma ca rồng cho đến nữ sinh trung học, cô nàng luôn làm tốt vai trò của mình.

Và ở liveshow cuối, Đông Nhi hóa thân thành chiến binh quậy tưng bừng cùng “Hot”, đầu tư về trang phục, vũ đạo nóng bỏng với các màn nhào lộn, hiệu ứng sân khấu ánh sáng đã khiến phần trình diễn của cô cuốn hút hơn. 

Là đêm cuối cùng nên các thí sinh đều trình diễn hết mình nên nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thấy được sự thoải mái của 2 đội. Anh đánh giá rất cao Đông Nhi ở đêm thi này, biểu diễn tự tin, và hát rất tốt. Và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành rất nhiều lời khen cho sự nỗ lực của Đông Nhi, và cô đánh giá cao tinh thần nghệ sĩ của nữ ca sĩ trẻ này. 


Isaac với phần thể hiện "Xin hãy thứ tha" 

Cậu bé dễ thương trong ca khúc Bắc Kim Thang tuần trước đã chọn cách làm mới hit cũ của Hồ Ngọc Hà để làm 'cú đánh cuối cùng' của mình. “Xin hãy thứ tha” là một ca khúc đã được khá nhiều ca sĩ trẻ cover lại nhưng đây là lần đầu tiên mà một ca sĩ nam thể hiện lại bài hát này. 

Những giai điệu khá nhẹ nhàng mở đầu ca khúc đã đánh lừa fan hâm mộ khi ngay sau đó chính là khúc nhạc dồn dập mạnh mẽ, Isaac khoe khả năng vũ đạo của mình làm khán giả không ngừng la hét và kêu tên anh. "Người yêu" trong ca khúc của Isaac cũng được đưa lên sân khấu nhưng biến hóa thành 'cô dâu ma' đầy yêu mị.

 Isaac đã chọn cách thể hiện khác hẳn với những bản cover trước đó, đây chính là thành công bước đầu cho “Xin hãy thứ tha” phiên bản Isaac. Trong phần trình diễn này, anh đã lồng cả những phần mang giai điệu R&B và những nhịp đập rộn rã của EDM càng làm tăng lên hiệu quả của bài hát.


Đêm nay quả là một cuộc chiến kịch tính và vô cùng nghẹ thở khi cả hai ca khúc đầu tiên đều làm khán giả 'phát cuồng. Cho đến ngày hôm nay, cả 4 đều được giám khảo đánh giá là những người chiến thắng. Riêng về Isaac, giám khảo Hồ Ngọc Hà và Lưu Thiên Hương đã dành những lời khen có cánh cho anh. Isaac là ca sĩ hội tụ nhiều yếu tố, trong phần trình diễn vừa rồi, Isaac vừa nhảy vừa hát mà không thể tìm ra một sai sót nào. 



Màn kết hợp của Đông Nhi và Isaac khiến khán giả cười nghiêng ngả

Ngay sau phần trình diễn đơn ca, Isaac và Đông Nhi kết hợp cùng nhau trong phần thi đối đầu, thể hiện ca khúc “Taxi”, cả 2 đã làm sân kháo náo động với sự điên của mình. Trên sân khấu, Isaac và Đông Nhi làm bệnh nhân, cặp đôi này đã hát đúng tinh thần bài hát, hỗ trợ lẫn nhau,  và  nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thấy được sự mới mẻ và anh hài lòng với phần trình diễn của Đông Nhi và Isaac. 

Đông Nhi nhận số điểm tuyệt đối là 40, còn Isaac cũng không thua kém với 39,5


Mở màn cho đêm chung kết là Team của Tóc Tiên với sáng tác mới nhất của Lương Bằng Quang mang tên “Thế Giới Không Có Anh”. Từ những hình anh mị của Dạ Cổ Hoài Lang cho đến những vũ điệu mạnh mẽ trong D.C.M.A và còn cả cơn sốt 'cồng chiêng', hôm nay Tóc Tiên một lần nữa lại khiến khán giả choáng ngợp bởi "đội quân trai xinh gái đẹp dàn trăn" ngay trên sân khấu.

Tóc Tiên với đạo cụ là chú trăn quấn quanh người

Đạo cụ độc đáo được Tóc Tiên sử dụng trong ca khúc này là một chú trăn quấn quanh người. Cô để cho chú chăn cuốn quanh mình và thản nhiên vuốt ve nó. Không ngoa khi nói Tóc Tiên là ca sĩ tạo nên cơn sốt cho những vũ điệu rất đơn giản. 

Sau cồng chiêng, lắc vai, cô còn có những động tác xoay tay đẹp mắt khi nhảy cùng vũ đoàn đông người. Sáng tác mới nhất của Lương Bằng Quang không những đem lại không khí thật sôi động cho chương trình mà chính bản mix của Hoàng Touliver cũng khiến khán giả 'điên cuồng' nhảy theo từng điệu nhảy. 

Tóc Tiên đã không hề làm fan thất vọng khi đã chinh phục khán giả bằng những giai điệu bắt tai ngay từ những giây phút đầu tiên. 


Phần thi của Giang Hồng Ngọc khiến giám khảo không thể chê

Quán quân X-Factor – Giang Hồng Ngọc hóa thân thành “dị nhân” thể hiện ca khúc “Lột xác”, không thể phủ nhận giọng hát của cô ca sĩ này, đầy nội lực và kĩ thuật là điểm mạnh của Giang Hồng Ngọc. DJ Hoàng Anh nhận xét rằng không còn gì phải bàn về giọng hát và không thể tìm được điểm gi để chê cho phần trình diễn của cô nàng Giang Hồng Ngọc.



Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên kết hợp cùng nhau

Gang Hồng Ngọc và Tóc Tiên kết hợp cùng nhau trong ca khúc nhạc phim “Mỹ nhân kế”- “ Chờ người nơi ấy” , “Ngọc Thị” và “Tiên Thị” đã có tạo hình ấn tượng không khác gì những nhân vật trong phi, sự ăn ý của cả 2 đã làm nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Hồ Ngọc Hà rất hài lòng, các thí sinh đã đưa đến cho khán giả những tiết mục hay.

Giang Hồng Ngọc xuất sắc với số điểm 40, và Tóc Tiên nhận 39,5 từ 4 điểm giám khảo.

Đêm gala trao giải của “Hòa Âm &Án Sáng” sẽ được diễn ra vào ngày 03/05, sẽ là đêm công bố kết quả và tất cả khán giả đang chờ đợi ngôi vị quán quân của chương trình.


Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh là khách mời của đêm chung kết

Vũ Cát Tường gây choáng váng với hình ảnh quá nam tính

Trang Đào
Ảnh : Trung Tín
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất