Yêu cầu cặn kẽ khi mua váy, cô gái vẫn bị chủ shop online lừa bằng chiêu thức tinh vi

Dù đã cẩn thận yêu cầu người bán chụp cận cảnh từng chi tiết sản phẩm nhưng khi nhận hàng, cô gái vẫn khóc không thành tiếng.

Thời gian qua, không ít bài học xương máu "đừng tin những gì các shop nói" được rút ra cho người mua hàng online. Và mới đây thêm một màn "đánh lừa" khách làm ai nghe xong cũng thấy bức xúc.

Rút kinh nghiệm sâu sắc từ các trường hợp mua hàng trên mạng, khổ chủ đã bắt chủ shop chụp đủ mọi góc độ chiếc váy mình yêu thích. Thậm chí, ảnh váy mặc lên mẫu cũng được chủ shop cung cấp.

Yêu cầu cặn kẽ khi mua váy, cô gái vẫn bị chủ shop online lừa bằng chiêu thức tinh vi-1

Những tưởng đã nắm đằng chuôi, ai ngờ khi nhận hàng, cô nàng này vẫn bị chủ shop dối lừa. Thậm chí cả tem mác cũng chẳng liên quan gì đến nhau.

"Đã yêu cầu người bán chụp cận cảnh từng chi tiết của chiếc váy. Thậm chí, phải giao đúng màu, đúng chất vải. Đến khi nhận hàng thì mình ngã ngửa thế này đây", dòng tâm sự của một cô gái trên một diễn đàn rất đông thành viên.

Yêu cầu cặn kẽ khi mua váy, cô gái vẫn bị chủ shop online lừa bằng chiêu thức tinh vi-2
Yêu cầu cặn kẽ khi mua váy, cô gái vẫn bị chủ shop online lừa bằng chiêu thức tinh vi-3
Lên ảnh nhìn lung linh lắm mà...

Yêu cầu cặn kẽ khi mua váy, cô gái vẫn bị chủ shop online lừa bằng chiêu thức tinh vi-4
... sao sản phẩm nhận về lại chẳng liên quan thế kia.

Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về rất nhiều ý kiến. Trong khi một số bày tỏ đồng cảm vì từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, số khác lại lên án cách buôn bán không có tâm của chủ shop.

"Chắc chắn chủ shop sẽ bảo hàng chụp do góc máy, do màu sắc, do camera. Thế nhưng nhìn vào rõ ràng hai chiếc váy quá khác biệt mà", "Đồng cảm với bạn vì mình từng rơi vào hoàn cảnh tương tự", "Chuyện này diễn ra thường xuyên quá. Mình đọc mãi cũng thành quen rồi. Chia buồn với bạn",... là những ý kiến dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-1-pha-mua-hang-online-tham-hoa-vay-nhan-duoc-nhu-gie-lau-n-225013.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất