Thêm loạt ảnh cực 'độc' trong lễ ăn hỏi Xuân Trường

Vì người trong cuộc giữ im lặng đến phút cuối nên những hình ảnh về lễ ăn hỏi Xuân Trường luôn là đề tài nóng.

Dù đã qua đi 2 ngày nhưng đám hỏi tiền vệ Lương Xuân Trường (SN 1995) và bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang (SN 1993) vẫn là đề tài nhận về nhiều quan tâm. Bởi người trong cuộc muốn tổ chức ngày đặc biệt trong kín đáo, chỉ có sự góp mặt của người thân, bạn bè, không truyền thông báo chí.

Thêm loạt ảnh cực độc trong lễ ăn hỏi Xuân Trường-1
Chú rể chụp ảnh cùng dàn phù dâu, phù rể (Ảnh: Đất Việt).

Thêm loạt ảnh cực độc trong lễ ăn hỏi Xuân Trường-2Thêm loạt ảnh cực độc trong lễ ăn hỏi Xuân Trường-3
Xuân Trường chụp cùng người thân (Ảnh: Đất Việt).

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền thêm hình ảnh "hiếm có khó tìm" của đôi trẻ trong ngày trọng đại. Đó là những khoảnh khắc nhà trai trao tráp lễ vật cho phía nhà gái hay khoảnh khắc Trường "Híp" chụp ảnh cùng người thân, bạn bè.

Ngoài ra, cũng lộ thêm clip chân sút gốc Tuyên Quang cười tươi như bắt được vàng trong ngày ăn hỏi. Anh chàng cũng liên tục gửi lời cảm ơn khi được mọi người chúc phúc.


Clip: Xuân Trường cười như được mùa trong ngày ăn hỏi.

Hậu đám hỏi, Nhuệ Giang có chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh cả hai tựa đầu vào nhau cực tình cảm, kèm theo lời nhắn đến Xuân Trường: "Cảm ơn anh đã đến bên em cho em niềm vui và hạnh phúc".

Đây là lần hiếm hoi cô nàng có hoạt động mới trên "ngôi nhà sống ảo" của mình. Dưới bài viết, Xuân Trường - Nhuệ Giang tiếp tục nhận được những lời chúc mừng hạnh phúc.

Thêm loạt ảnh cực độc trong lễ ăn hỏi Xuân Trường-4

Nhuệ Giang sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

Cô và Xuân Trường yêu nhau từ năm 2015. Họ từng bị đồn chia tay nhưng sau đó chọn yêu trong âm thầm.

Thêm loạt ảnh cực độc trong lễ ăn hỏi Xuân Trường-5

Về phía Xuân Trường, anh hiện là tiền vệ thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ngoài ra, Trường "Híp" còn có công việc kinh doanh thuận lợi với nguồn thu ổn định.

SuSu
Theo Vietnamnet


Xuân Trường

Tin tức mới nhất