Thêm một 'em gái lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP

10x Hà Tĩnh bỗng nổi tiếng nhờ bức ảnh được chia sẻ lại trên một diễn đàn dành cho các bạn trẻ.

Nhờ những đường nét trên khuôn mặt có nét hao hao giống với giọng ca Lạc trôi mà nữ sinh 10x được nhiều cư dân mạng ví von là "em gái thất lạc" của Sơn Tùng M-TP.

Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-1
Bức hình được chia sẻ trên diễn đàn được cư dân mạng cho rằng khá giống Sơn Tùng M-TP


Chủ nhân của bức hình này là cô bạn Lê Trần Thuỳ Trang (nickname Hannie), 16 tuổi, quê ở Hà Tĩnh. Chia sẻ về sự nổi tiếng bất ngờ của mình Thùy Trang cho biết sau khi thấy nhiều người nhận xét như vậy bản thân cô bạn ban đầu cho rằng mình không giống lắm. Tuy nhiên sau khi nhìn kỹ lại cũng cảm thấy có những nét giống thật, đặc biệt là đôi môi.

Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-2
Khuôn mặt của Thùy Trang có một số nét hao hao giống nam ca sỹ nổi tiếng như sống mũi cao, đặc biệt là đôi môi.

Trang cũng cho biết mình không phải là fan của Sơn Tùng tuy nhiên giọng ca Cơn mưa ngang qua lại là người mà Trang khâm phục nhất. "Sự im lặng của anh Sơn Tùng để vượt qua những scandal và giúp anh ấy thành công hơn từng ngày, được thêm nhiều người mến mộ là điều mà em ngưỡng mộ nhất", Trang nói thêm.

Khi bất ngờ hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng và thu hút được sự chú ý của nhiều người đối với một số bạn trẻ hiện nay sẽ cảm thấy thích thú.

Thế nhưng Trang thì không, cô bạn chỉ muốn mình có một cuộc sống bình thường, không muốn bị chú ý nhiều bởi khi ấy đời sống riêng tư sẽ không tránh khỏi sự làm phiền, thậm chí là xâm phạm. Trang không thích mình bị so sánh hay gán ghép với bất kỳ ai.

Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-3
Trang không hề thích cảm giác bị so sánh hay gán ghép với bất kỳ ai

Trang có niềm đam mê đặc biệt với bộ môn cầu lông và giành được khá nhiều giải thưởng cao ở cấp thành phố và tỉnh. Ngoài ra cô bạn còn có biệt tài là xem bài tarot khá chuẩn.

Tuy nhiên cô bạn lại là một người có tâm lý khá phức tạp. "Em là 1 đứa dễ gần nhưng khó thân. Em hay tự ti về bản thân và cũng dễ nổi nóng. Từ nhỏ thì em đã không cười khi chụp ảnh. Em tự thấy mình chỉ hợp với kiểu chụp lạnh lùng và nụ cười của em không đẹp hay xinh gì cả", Trang chia sẻ.

Trang cũng cho biết thêm cô bạn tự ti nhất về chiều cao của mình và chụp ảnh chỉ đẹp khi ở góc nghiêng mà thôi.

Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-4
Đây có lẽ là 1 trong số những hình ảnh mỉm cười hiếm hoi của 10x Hà Tĩnh.

Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-5
Còn lại đa số Trang đều chụp hình với biểu cảm khá lạnh lùng.

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh của Thùy Trang - cô bạn được mệnh danh là "em gái thất lạc của Sơn Tùng M-TP":

Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-6Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-7Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-8Thêm một em gái lạc trôi của Sơn Tùng M-TP-9

Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất