Thêm một vụ thang cuốn "tử thần" tại Trung Quốc

(2Sao) - May mà người phụ nữ trẻ đã thoát chết trong gang tấc khi tấm sàn thang sụp đổ ở Thầm Dương.

Từ hình ảnh được chụp lại, sự cố xảy ra vào lúc 2h30 chiều ngày Chủ Nhật cho thấy có miếng sàn ở đầu phía trên tháng cuốn đã bị mất. Những hình ảnh đáng sợ xuất hiện tương tự như vụ tai nạn thang cuốn của hai mẹ con tại Trung tâm thương mại ở Hồ Bắc ngày 26/7, kết quả người mẹ 30 tuổi đã chết.



May mắn hơn trong trường hợp này, người phụ nữ chưa xác định đang ở độ tuổi 20 đã tránh được chiếc hố tử thần rơi xuống ngay phía sau cô.

Theo SCMP, người phụ nữ bước vào thang cuốn để đi xuống, khi thang chuyển động, cô nghe thấy một tiếng va chạm lớn của các kim loại phía bên trong thang đang rơi xuống ngay phía sau mình, Cô chạy xuống như bay theo hướng chuyển động của thang cuốn cho đến khi đặt hai chân mình trên mặt đất an toàn.

Thang cuốn đã ngay lập tức bị đóng lại để các nhân viên Trung Tâm điều tra nguyên nhân sàn bị sụp. May mắn là khi sự việc xảy ra, ngoài cô gái, không ai khác di chuyển trên thang cuốn vào thời điểm đó.

Tình trạng an toàn khi đi thang cuốn tại Trung Quốc ngày càng đáng báo động khi kể từ tháng 7 đến nay, liên tiếp các tai nạn đã xảy ra, Đầu tiên phải kể đến sự kiện kinh hoàng dẫn đến cái chết của bà mẹ trẻ tại Hồ Bắc ngày 26/7 như đã nói ở trêm. Tiếp đó, chỉ 2 ngày sau, một cậu bé đã bị bị kẹt tay trong thang cuốn tại Trung Tâm thương mai ở Quảng Tây, và ngày 1/8, một công nhân vệ sinh 35 tuổi đã bị mắc kẹt trong thang cuốn tại một trung tâm ở Thượng Hải, kết quả khiến anh ta bị cụt một chân.

Vụ bà mẹ trẻ bị chết sau khi bị thang cuốn "nuốt" tại Hồ Bắc

Bé trai bị mắc kẹt tay ở Quảng Tây



Nhân viên lau dọn vệ sinh mất chân ở Thượng Hải

Theo thông tin, Cục Giám sát chất lượng và kỹ thuật Thượng Hải mới đây đã tiến hành điều tra và ra lệnh ngừng hoạt động 33 thang cuốn ở thành phố này.

Ít nhất 2 trong số các thang cuốn có liên quan đến các vụ tai nan gần đây được sản xuất bởi công ty Mitsubishi Thượng Hải.
Bảo Châu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất