Thêm vụ ngoại tình hot ngang ngửa vụ Âu Hà My: Chồng thuê nhà xịn cho bồ, vợ nuôi con nhỏ nheo nhóc

Sau những ồn vào vụ chồng giảng viên Âu Hà My ngoại tình, mới đây, cư dân mạng lại chia sẻ rầm rộ câu chuyện ngoại tình khác hot không kém.

Sự việc giảng viên Âu Hà My bị chồng phản bội chưa hết hot thì mới đây, một cô vợ ở Nha Trang lại bóc phốt chồng mình ngoại tình. Người chồng thậm chí còn thuê chung cư hạng sang cho bồ còn vợ nuôi con nhỏ vất vả, nheo nhóc còn bị bồ ghen ngược.

Sự việc được người vợ kể lại thực sự gây bức xúc trong dư luận. Chuyện ngoại tình đúng là không còn hiếm nhưng chỉ cần nghĩ đến người chồng mình hết lòng yêu thương, chăm sóc cuối cùng lại bị kẻ không công cướp mất, coi mình như người dưng nước lã thì thực sự không cam lòng.

Thêm vụ ngoại tình hot ngang ngửa vụ Âu Hà My: Chồng thuê nhà xịn cho bồ, vợ nuôi con nhỏ nheo nhóc-1
Chồng thuê nhà cho bồ ở khu chung cư sang trọng tại Nha Trang 

Trước đó, người vợ này kể đã nhiều lần tha thứ cho chồng dù phát hiện anh lăng nhăng. Nhưng "ngựa quen đường cũ", anh chồng này không biết thân phận vẫn tiếp tục ngoại tình. 

Sau khi sự việc bị bại lộ, cô bồ còn kéo người đến quán kinh doanh ghen ngược, phá quán làm cô vợ bức xúc phải đăng lên mạng xã hội:

"Nếu sự chịu đựng của mẹ không thể giữ nổi 1 gia đình cho con thì xem như con không có cha con nhé. Mẹ sẽ viết 1 câu chuyện dài vì cha con sống phụ bạc và vứt bỏ gia đình này thì mình đừng luyến tiếc hay níu kéo nữa con nhé.

Cuộc đời người phụ nữ lấy chồng như đánh bạc, lấy người thương mình thì không cần phải trưởng thành, còn lấy trúng 1 thằng khốn nạn thì nước mắt nhiều hơn là nụ cười. Chỉ mới cưới nhau chưa tới 2 năm nhưng đầu tôi bị cắm không biết bao nhiêu cái sừng, mỗi đêm thì nằm lủi thủi chờ chồng, chồng thì suốt ngày kiếm chuyện để đi.

Thêm vụ ngoại tình hot ngang ngửa vụ Âu Hà My: Chồng thuê nhà xịn cho bồ, vợ nuôi con nhỏ nheo nhóc-2Thêm vụ ngoại tình hot ngang ngửa vụ Âu Hà My: Chồng thuê nhà xịn cho bồ, vợ nuôi con nhỏ nheo nhóc-3
Tin nhắn của cô bồ và chồng khiến chị vợ nổi đóa 

Mới cưới được mấy tháng tôi phải vác cái bụng bầu kêu mẹ chồng dẫn đi bắt ghen, tới khách sạn may gặp đứa lễ tân nó thương cảm mình, cho luôn chìa khóa phòng ngay bên cạnh. Lên tới nơi thì chồng phát hiện ra, bảo con kia nhảy sang phòng bên cạnh mà may mình có luôn chìa khóa. Đúng là ông trời có mắt. Nói dối vợ trắng trợn lên cơ quan trực Tết, vì lên trễ ngồi làm bản tường trình nên không nói chuyện được nữa, thực ra là đang ôm con khác trên giường.

Tôi dẫn luôn cả 2 về cho bố mẹ chồng giải quyết và im lặng bỏ qua vì con. Cứ thế trôi qua khi con gái ra đời, tôi nghĩ làm cha rồi thì anh sẽ thay đổi, nhưng không. Vẫn đi suốt rồi cắm thêm cho vợ mấy cái sừng nữa. Sừng sau to và sâu hơn sừng trước, anh bảo vợ con muốn ở riêng thì tự đi mà lo trong khi anh thuê căn hộ chung cư cao cấp cho gái ở rồi sống với nhau như vợ chồng".

Thêm vụ ngoại tình hot ngang ngửa vụ Âu Hà My: Chồng thuê nhà xịn cho bồ, vợ nuôi con nhỏ nheo nhóc-4
Đã thế cô bồ còn đến quán kinh doanh của chị vợ đánh ghen ngược, phá hoại quán 

Câu chuyện gây bức xúc trong dư luận. Người vợ này mặc dù đã tha thứ bao dung cho chồng nhưng sau tất cả, sự vô liêm sỉ của người chồng khiến vợ không còn chịu đựng được nữa. Anh này còn nói dối nợ 5 tỷ đồng trong khi vẫn thuê nhà sang, chuyển khoản cho bồ đi làm đẹp.

Điều đáng nói, ả bồ không chịu buông tay khi bị bại lộ còn kéo người đến tận quán của chị vợ để làm ầm lên cứ như mình là "chính thất". Hiện tại câu chuyện chồng ngoại tình ở Nha Trang này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-vu-ngoai-tinh-hoot-ngang-ngua-vu-au-ha-my-chong-thue-nha-xin-cho-bo-n-232233.html

vợ chồng ngoại tình

Tin tức mới nhất