Chia sẻ tình ái đang 'đỏ như son', 'Thị Nở' Quách Phượng bị hỏi khó: 'Không làm vợ 2 anh Hoa Cương à?'

Dù đã quay trở lại Sài Gòn tiếp tục công việc kinh doanh nhưng thông tin Quách Phượng từng được đề nghị làm vợ 2 của anh Triệu Hoa Cương vẫn còn là đề tài gây xôn xao.

Cách đây 2 tuần, thông tin cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng đề nghị "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng làm vợ 2 của chồng mình nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Cụ thể, xuất hiện cùng nhau trong một livestream, chị Thu Sao thẳng thắn: "Tôi đã đưa em dì (ôm chị Phượng) về Cao Bằng ra mắt nhà chồng rồi. Gia đình không phản đối nữa, gắn bó với nhau rồi. Chồng tôi tuy không muốn nhưng vì yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. 


Chị Thu Sao livestream tuyên bố lập "phòng nhì" cho chồng.

Giờ tôi không còn đẻ được, tôi muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu ẵm. Nhiều người nghe xong thông tin này chắc ngất nhưng tôi là một người phụ nữ có lòng vị tha nên chấp nhận việc sống chung với vợ lẽ của chồng".

"Năm nay, tôi 61 tuổi lấy được chồng 26 là kỳ tích nên sẽ vì hạnh phúc gia đình mà làm thêm những chuyện khác. Sau này qua đời, cũng có người tin tưởng để giao phó.

Tôi sẽ làm hợp đồng hẳn hoi, danh nghĩa là vợ bé thôi. Tôi là vợ hợp pháp còn đây (chỉ chị Phượng) là bồ nhí. Bao giờ dì hai làm bữa cơm, gia đình nhà chồng đồng ý hết mới được còn bây giờ coi như làm lễ dạm ngõ thôi", chị Sao giải thích thêm.

Chia sẻ tình ái đang đỏ như son, Thị Nở Quách Phượng bị hỏi khó: Không làm vợ 2 anh Hoa Cương à?-1
Quách Phượng xuất hiện trong livestream của vợ chồng cô dâu Cao Bằng.

Ngay lập tức, thông tin nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến cho rằng:"Làm vậy mất chồng như chơi. Nếu yêu anh Cương thật lòng, chị có vô tư được mãi không?", số khác lại cho rằng cô dâu 61 tuổi đang "mơ hão" bởi nếu 3 người sống chung như vậy là trái với luật pháp quy định "một vợ một chồng".

Không lâu sau đó, trong một chia sẻ ngắn cùng 2sao, Phượng "Thị Nở" cũng lên tiếng xác nhận từng được chị Thu Sao đề nghị việc này. 

Chia sẻ tình ái đang đỏ như son, Thị Nở Quách Phượng bị hỏi khó: Không làm vợ 2 anh Hoa Cương à?-2
Nhiều người khuyên Phượng nên tự tìm hạnh phúc riêng.

 "Đó là ý định của chị ấy nhưng tôi không đồng ý. Chị ấy già rồi và muốn có một đứa con cùng chồng mới. Lúc đầu nghe tôi thấy rất vô lý. Chị ấy đang làm vợ của anh Cương lại đi đề nghị 'cưới thêm vợ lẽ cho chồng'. Không chỉ cá nhân tôi, ai nghe xong cũng nghĩ chị ấy đang đùa", Quách Phượng nói.

Về phần mình, sau khi nhận loạt ý kiến trái chiều, chị Sao cũng lên tiếng khẳng định đã ngưng ý định tìm vợ 2 cho chồng trẻ. Cô dâu Cao Bằng cho biết, vợ chồng chị đã thỏa thuận tìm một phương pháp khác để có con.

Chia sẻ tình ái đang đỏ như son, Thị Nở Quách Phượng bị hỏi khó: Không làm vợ 2 anh Hoa Cương à?-3
Bài đăng mới đây của Quách Phượng gây chú ý với nhiều người.

Sau 2 tuần gây bão mạng với thông tin shock, trong khi chị Thu Sao và chồng vi vu Đà Nẵng để tận hưởng những tháng ngày của cặp vợ chồng son thì Quách Phượng quay trở về Sài Gòn tiếp tục công việc kinh doanh.

Trong một bài đăng mới đây, chia sẻ việc may mắn "tai qua nạn khỏi" nhờ chấm nốt ruồi phong thủy nhưng điều khiến nhiều người chú ý ở status này là thông tin "Thị Nở tái sinh" đang gặp vận đỏ về tình cảm.

Dưới bài đăng, bên cạnh việc bán tín bán nghi về những lời Quách Phượng nói, số khác lại đặt ra câu hỏi như chất vấn: "Không làm vợ 2 chú rể Cao Bằng nữa à?". Đáp lại sự quan tâm của mọi người, mẹ đơn thân 9X đã trực tiếp trả lời một vài tin nhắn nhưng không hề đả động đến chuyện cá nhân.

Chia sẻ tình ái đang đỏ như son, Thị Nở Quách Phượng bị hỏi khó: Không làm vợ 2 anh Hoa Cương à?-4
Chia sẻ đang gặp may trong chuyện tình cảm, "Thị Nở" Quách Phượng bị săm soi: "Không làm vợ 2 của anh Hoa Cương à?".

Trước đó, trong một chia sẻ với 2sao, Quách Phượng cho biết từng "lỡ một lần đò" nên với chuyện tình cảm cô rất thận trọng. Với 9X, người đàn ông sau này bên cạnh việc biết quan tâm, lo lắng cho vợ còn phải yêu thương con gái riêng của cô như con ruột.

Cô cho biết sau khi Nam tiến lập nghiệp đã yêu hai người đàn ông. Người đầu tiên chia tay vì tính cách không hợp, người đến sau cô hy vọng sẽ mang lại hạnh phúc cho mình. Tuy nhiên, mối tình đó kéo dài không được bao lâu, cả hai lại quyết định đường ai nấy bước cũng chỉ vì "không hợp".

Chia sẻ tình ái đang đỏ như son, Thị Nở Quách Phượng bị hỏi khó: Không làm vợ 2 anh Hoa Cương à?-5
Quách Phượng cho biết, với cô con gái là quan trọng nhất.

"Tìm được người đàn ông phù hợp với mình đâu phải đơn giản. Sau khi vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi từng hẹn hò với 2 người đàn ông. Tuy nhiên, do không tìm được tiếng nói chung nên không thể duy trì mối quan hệ ấy lâu dài được.

Thời điểm hiện tại, tôi muốn tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con gái nhỏ. Khi nào duyên tới, nó sẽ tự tìm về với mình thôi nên tôi không vội", Phượng chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


thị nở tái sinh mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao