Bị đề nghị làm vợ 2 của chồng cô dâu 61 tuổi, 'Thị Nở tái sinh' tuyên bố: 'Tôi đang suy nghĩ việc nhận lời'

Bên cạnh việc suy nghĩ, Quách Phượng cũng cho biết đang khuyên chị Thu Sao nên nhận một đứa trẻ về nuôi.

Mới đây, thông tin cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng đề nghị "Thị Nở tái sinh" Quách Phượng làm vợ 2 của chồng mình nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Cụ thể, xuất hiện cùng nhau trong một livestream, chị Thu Sao thẳng thắn: "Tôi đã đưa em dì (ôm chị Phượng) về Cao Bằng ra mắt nhà chồng rồi. Gia đình không phản đối nữa, gắn bó với nhau rồi. Chồng tôi tuy không muốn nhưng vì yêu vợ, chiều vợ nên cũng phải đồng ý. 


Phát ngôn muốn cưới thêm vợ 2 cho chồng, chị Thu Sao đã vấp phải chỉ trích nặng nề.

Giờ tôi không còn đẻ được, tôi muốn có em bé cho vui cửa vui nhà, bà nội có cháu ẵm. Nhiều người nghe xong thông tin này chắc ngất nhưng tôi là một người phụ nữ có lòng vị tha nên chấp nhận việc sống chung với vợ lẽ của chồng.

Năm nay, tôi 61 tuổi lấy được chồng 26 là kỳ tích nên sẽ vì hạnh phúc gia đình mà làm thêm những chuyện khác. Sau này qua đời, cũng có người tin tưởng để giao phó.

Tôi sẽ làm hợp đồng hẳn hoi, danh nghĩa là vợ bé thôi. Tôi là vợ hợp pháp còn đây (chỉ chị Phượng) là bồ nhí. Bao giờ dì hai làm bữa cơm, gia đình nhà chồng đồng ý hết mới được còn bây giờ coi như làm lễ dạm ngõ thôi", chị Sao giải thích.

Bị đề nghị làm vợ 2 của chồng cô dâu 61 tuổi, Thị Nở tái sinh tuyên bố: Tôi đang suy nghĩ việc nhận lời-1
Hình ảnh Quách Phượng và chị Thu Sao xuất hiện trong livestream.

Tiếp đó là sự xuất hiện của anh Hoa Cương. Khi được một người gợi ý nên để chồng ngồi giữa vợ cả và vợ hai, chị Sao nhanh chóng lên tiếng: "Bao giờ chị cả không có mặt dì hai mới được phép. Còn có mặt chị cả, vợ bé không được động đậy gì hết".

Ngay khi chia sẻ, thông tin trên đã vấp phải loạt bình luận trái chiều. Bên cạnh ý kiến cho rằng: "Làm vậy mất chồng như chơi. Nếu yêu anh Cương thật lòng, chị có vô tư được mãi không?", số khác lại cho rằng cô dâu 61 tuổi đang "mơ hão" bởi nếu 3 người sống chung như vậy là trái với luật pháp quy định "một vợ một chồng".

Bị đề nghị làm vợ 2 của chồng cô dâu 61 tuổi, Thị Nở tái sinh tuyên bố: Tôi đang suy nghĩ việc nhận lời-2
Quách Phượng cho biết khá bất ngờ trước lời đề nghị của chị Thu Sao.

Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, mới đây Quách Phượng đã chính thức lên tiếng với 2sao. Cô chia sẻ khi nghe chị Thu Sao nói như vậy, bản thân cảm thấy rất bất ngờ. 

"Đó là ý định của chị ấy nhưng tôi không đồng ý. Chị ấy già rồi và muốn có một đứa con cùng chồng mới. Lúc đầu nghe tôi thấy rất vô lý. Chị ấy đang làm vợ của anh Cương lại đi đề nghị 'cưới thêm vợ lẽ cho chồng'. Không chỉ cá nhân tôi, ai nghe xong cũng nghĩ chị ấy đang đùa", Quách Phượng nói.

"Thú thực tôi rất thương chị Sao. May mà anh Hoa Cương yêu chị ấy thật lòng. Nhận được lời đề nghị như vậy, tôi đang suy nghĩ thôi. Chỉ sợ chen ngang như vậy sẽ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Tuy nhiên, tôi khuyên chị Sao tốt nhất nên xin một đứa trẻ về nuôi. Bởi người thứ 3 chen ngang vào, hôn nhân rất dễ đổ vỡ", mẹ đơn thân 9X cho biết thêm.

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-len-tieng-truoc-de-nghi-lam-vo-le-chu-re-26-n-169324.html

thị nở tái sinh Người thứ 3

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao