'Thị Nở tái sinh' khiến dân tình hoang mang về công việc hiện tại sau 2 năm đổi đời làm bà chủ spa

Sau gần 2 năm bôn ba ở Sài Gòn, Phượng "Thị Nở" khiến nhiều người tò mò về công việc hiện tại khi bất ngờ rao bán nông sản trên mạng xã hội.

Quách Thị Kim Phượng (SN 1995) đến từ Đăk Nông. Cô gây chú ý nhờ hành trình "lột xác" thành công. Theo đó, từ gương mặt xấu xí, sau khi mạnh tay chi 150 triệu phẫu thuật thẩm mỹ, bà mẹ đơn thân đã có diện mạo mới xinh đẹp.

Kể từ ngày nhan sắc thay đổi, cuộc sống của Phượng "Thị Nở" bước sang một trang mới và cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. Tại đây, Phượng được nhiều studio áo cưới mời làm người mẫu chụp hình quảng cáo. Tháng 6/2018, người phụ nữ họ Quách tiết lộ đang là bà chủ của một tiệm chăm sóc sắc đẹp tại TP HCM. 

Thị Nở tái sinh khiến dân tình hoang mang về công việc hiện tại sau 2 năm đổi đời làm bà chủ spa-1
Nhan sắc trước và sau khi dao kéo của Phượng.

"Em dành dụm được chút tiền nên kết hợp với một người chị nữa để làm với số vốn là 50/50. Chị ấy cũng làm lâu năm trong nghề, có chứng chỉ hành nghề và là bác sĩ luôn. Hiện tại tiệm của em có làm những dịch vụ đơn giản, không động đến dao kéo để làm đẹp cho chị em. Hơn ai hết, em hiểu rằng phụ nữ rất cần xinh đẹp", Phượng cho hay.

Chia sẻ lý do chọn ngành này vì cô muốn giúp những người có hoàn cảnh như mình ngày càng đẹp hơn, không còn bị xã hội xa lánh.

Thị Nở tái sinh khiến dân tình hoang mang về công việc hiện tại sau 2 năm đổi đời làm bà chủ spa-2
Hình ảnh của Phượng trong ngày khai trương cơ sở kinh doanh.

Sau gần 1 năm trở thành bà chủ, mới đây Quách Phượng khiến người quan tâm hoang mang về công việc hiện tại khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất.

Cụ thể trên trang cá nhân, bà mẹ đơn thân đã đăng tải loạt ảnh tại quê nhà, kèm theo đó là lời rao bán: "Bơ đi, chanh dây đi chị em. Thành quả mẹ con em đi hái đây. Toàn cây nhà lá vườn".

Thị Nở tái sinh khiến dân tình hoang mang về công việc hiện tại sau 2 năm đổi đời làm bà chủ spa-3
Hình ảnh mới nhất Phượng bên con gái.

Trạng thái này ngay lập tức nhận được chú ý. Ngoài ủng hộ mua nông sản cho hai mẹ con, một số người lại bày tỏ sự tò mò về cuộc sống cũng như công việc hiện tại của "Thị Nở tái sinh".

"Phượng về quê luôn hả em, không làm ở Sài Gòn nữa hả?"; "Bạn về quê buôn hoa quả hả? Nhìn bữa nay da dẻ đẹp ghê"; "Hai mẹ con cưng quá, ship cho mình mấy cân ăn đỡ nào. Phượng về làm chủ vựa hoa quả ở Đắk Nông sao em?"... người theo dõi hỏi han Phượng.

Thị Nở tái sinh khiến dân tình hoang mang về công việc hiện tại sau 2 năm đổi đời làm bà chủ spa-4
Tranh thủ bán hàng giúp bố mẹ, "Thị Nở tái sinh" khiến dân tình hoang mang tưởng bỏ làm bà chủ spa về quê buôn bán.

Trước những thắc mắc của mọi người về việc bỏ làm bà chủ về quê nhà buôn bán, bà mẹ đơn thân đã phủ nhận. Cô cho biết vẫn chưa chán Sài Gòn và còn muốn gắn bó tiếp. Thực tế, đây cũng chỉ là những hình ảnh Phượng về thăm con gái. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, cô đã thu hoạch hoa quả trong vườn nhà và bán hộ bố mẹ.

Thị Nở tái sinh khiến dân tình hoang mang về công việc hiện tại sau 2 năm đổi đời làm bà chủ spa-5
Tuy nhiên, Phượng cho biết vẫn chưa chán công việc hiện tại.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-khien-dan-tinh-to-mo-ve-cong-viec-hien-tai-n-178901.html

thị nở tái sinh

Tin tức mới nhất