Lâu lâu mới xuất hiện, 'Thị Nở tái sinh' khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp

Gây bão một thời với biệt danh "Thị Nở tái sinh", mẹ đơn thân Quách Phượng của hiện tại ngày càng giỏi giang, xinh đẹp.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-1
Đã 2 năm kể từ ngày Quách Phượng (tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng, SN 1995, đến từ Đăk Nông) công khai hình ảnh của mình trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ lên mạng xã hội. Theo đó, cô gây chú ý khi quyết định chi 150 triệu đồng phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt như hiện tại.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-2
Không lâu sau đó, cô quyết định Nam tiến lập nghiệp. Thời điểm hiện tại, mẹ đơn thân 9X cho biết kinh tế đã vững hơn trước để có thể lo cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-3
Tuy nhiên, đến cuối tháng 10 vừa qua, Quách Phượng khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh mặt mũi sưng vù lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của chủ nhân bài đăng, do đi đường không cẩn thận nên đã bị ngã. Từng chi một số tiền không nhỏ để phẫu thuật nâng mũi, gọt cằm, sửa môi và 60 triệu đồng bọc răng sứ, bởi vậy nhiều người lo lắng cho tình hình của Kim Phượng khi vết thương có thể gây biến chứng hoặc để lại sẹo.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-4
Thế nhưng, sau đó khoảng 2 tuần, cô đã xuất hiện với gương mặt không chút vết tích của lần ngã xe trước và khẳng định vết thương đã lành lặn hoàn toàn.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-5
Cách đây không lâu, mẹ đơn thân đến từ Đăk Nông tự hâm nóng tên tuổi khi xuất hiện trong 1 clip livestream của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng. Theo đó, vợ chú rể 26 tuổi bày tỏ muốn Quách Phượng làm vợ 2 của chồng mình. Nhưng vài ngày sau đó, cả hai bên lên tiếng xác nhận đã từ bỏ ý định "trên trời" đó.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-6
Bẵng đi một thời gian, mới đây trên trang cá nhân của mình, Phượng "Thị Nở" đã cập nhật những hình ảnh mới nhất.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-7
Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ không thể nhận ra người phụ nữ xấu xí từng bị chồng bỏ năm nào. Quách Phượng của hiện tại ngày càng xinh đẹp và giỏi giang.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-8
Cô chia sẻ, thời điểm hiện tại muốn tập trung cho việc phát triển sự nghiệp. Còn chuyện tình cảm riêng, khi nào tới "Thị Nở tái sinh" sẽ bật mí sau.

Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-9Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-10Lâu lâu mới xuất hiện, Thị Nở tái sinh khiến người nhìn xuýt xoa trước nhan sắc càng ngày càng đẹp-11
Thêm một vài hình ảnh lột xác xinh đẹp khác của Quách Phượng sau 2 năm gây sốt cộng đồng mạng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-ngay-cang-xinh-dep-sau-2-nam-tham-my-n-172434.html

thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất