Thị phi bủa vây, những chòm sao cẩn thận họa sức khỏe, tiền bạc hao hụt tuần mới

Trong tuần mới này, những chòm sao sau phải cẩn thận họa thị phi, tiền bạc hao hụt nhé.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương tiền bạc hao hụt, tình yêu không như ý. Mấy ngày cuối năm gặp tiểu nhân, lợi dụng vay tiền rồi không trả. Khả năng tết này không thể đòi được rồi, xác định mất tiền.

Thị phi bủa vây, những chòm sao cẩn thận họa sức khỏe, tiền bạc hao hụt tuần mới-1

Tình cảm rạn nứt, hai người cãi nhau. Sắp Tết lại Valentine mà tình hình không được như ý. Có nên tiếp tục mối quan hệ này không? Nếu tình yêu sâu đậm thì nên tính toán xem có cần vì một chuyện cỏn con mà giận nhau quá lâu thế không nhé.

SONG NGƯ

Song Ngư còn vài ngày đi làm cuối năm mà gặp họa thị phi, tiền bạc hao hụt vì khách nợ tiền không trả mà đó là số tiền lớn. Cuối năm muốn thanh toán nợ nần mà người nợ không biết ý, họ thực sự muốn cắt đứt mối quan hệ này rồi đó.

Thị phi bủa vây, những chòm sao cẩn thận họa sức khỏe, tiền bạc hao hụt tuần mới-2

Tình cảm của bạn với gia đình có chút trục trặc. Tranh thủ ngày Tết này để củng cố mối quan hệ đi nhé nếu không năm mới sẽ chẳng được vui.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình tình yêu không được như ý trong tuần này khiến cho bạn thực sự đau đầu. Đã thế công việc những ngày cuối năm gặp phải thị phi vì có tiểu nhân ám quẻ, tiền bạc vì vậy mà hao hụt. Cảm thấy thất vọng về những người đồng nghiệp bên cạnh, bạn không còn muốn giao tiếp với ai. Cố gắng lên nhé, chỉ còn vài ngày là hết năm, bạn hoàn toàn có thể bình tĩnh, tự tin, có thời gian để tính toán kế hoạc làm việc mới.

Thị phi bủa vây, những chòm sao cẩn thận họa sức khỏe, tiền bạc hao hụt tuần mới-3

Tình yêu không ổn thì hãy xem lại mối quan hệ này. Việc gì cũng phải rõ ràng, tìm đúng nguyên nhân.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tú anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-phi-bua-vay-nhung-chom-sao-can-than-hoa-suc-khoe-n-251175.html

Thiên Bình Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao