Thí sinh gây sốt 'Sáng Tạo Doanh 2020' nói tiếng Việt siêu giỏi, từng hát cả nhạc phim 'Mẹ Chồng'

Pornnppan Pornpenpipat hay còn gọi là Nene là gương mặt quen thuộc với fan Việt. Cô nàng từng cover ca khúc của Chi Pu và Hương Tràm.

Chương trình truyền hình thực tế "Sáng Tạo Doanh 2020" - đối thủ của "Thanh Xuân Có Bạn 2" vừa lên sóng nhưng đã nhận được quan tâm của người xem. Dàn HLV cũng đều là những tên tuổi nổi tiếng tại showbiz Trung như Luhan (Lộc Hàm), Tao (Hoàng Tử Thao), Victoria (Tống Thiến) và Mao Bất Dịch.

Sau 2 tập phát sóng, một trong những thí sinh nhận được sự chú ý của khán giả Việt là cô nàng có tên Trịnh Nãi Hinh (nghệ danh: Nene). Vì đây là hot girl đến từ Thái Lan đã quen thuộc với cộng đồng mạng bởi những bản cover tiếng Việt "xịn xò".


Hình ảnh chính thức của Nene tại "Sáng Tạo Doanh 2020".

Nene, tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, sinh năm 1995 và được đánh giá là hotgirl xinh nhất xứ sở Chùa Vàng. Nene nói tiếng Việt rất lưu loát. Cô nàng từng được mời tham gia đóng MV tại Việt Nam cho OST phim điện ảnh Mẹ Chồng.


Clip Nene hát "Lý cây bông" cực ngọt. 

Nene rất có duyên với điện ảnh khi năm 2018 góp mặt vào bộ phim điện ảnh Lật Mặt 3 của đạo diễn Lý Hải.  Bên cạnh đó hot girl còn nhận nhiều lời khen ngợi của fan Việt khi cover các bản hit của Chi Pu và Hương Tràm.

Trên weibo của "Sáng Tạo Doanh", Nene được bình chọn là thí sinh có khả năng cao được ra mắt. Hy vọng có thêm sự ủng hộ của fan Việt, Nene sẽ đi sâu vào chương trình.

Mỹ nhân Thái Lan cover Lý cây bông bằng tiếng Việt cực ngọt-2
Nene từng đến Việt Nam để quảng bá phim "Lật Mặt 3".


Clip Nene cover "Anh Ơi Ở Lại" của Chi Pu


Clip Nene cover "Em Gái Mưa" của Hương Tràm

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Sáng Tạo Doanh Pornnppan Pornpenpipat

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao