Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 lộ ảnh photoshop quá đà: Eo nhỏ siêu thực, chỉnh lố đến méo cột

Tỷ lệ body mất cân đối, thí sinh Hoa hậu Việt Nam rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" vì trót tay photoshop quá đà.

Mới đây, Fanpage chính thức Hoa hậu Việt Nam 2020 bất ngờ cập nhật thêm hình ảnh thí sinh mới, thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Chiến binh mới gia nhập cuộc thi sắc đẹp năm nay có tên là Hà Thị Hiền, sinh năm 1995 và đến từ Tuyên Quang. Ngay từ khi xuất hiện, làn da trắng nõn và vòng eo siêu nhỏ của Hà Thị Hiền đã khiến netizen không khỏi "choáng váng".

Tuy nhiên, thay vì dành lời khen cho nhan sắc và body của cô nàng, dân mạng lại nhanh chóng nhận ra một điểm bất thường rõ ràng trong hình ảnh này. Theo đó, nhiều người tinh ý phát hiện ra, Hà Thị Hiền đã lạm dụng photoshop quá đà, kéo eo thon và vòng 3 căng đầy đến nỗi... méo cả cột, tỷ lệ body cũng trở nên mất cân đối.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 lộ ảnh photoshop quá đà: Eo nhỏ siêu thực, chỉnh lố đến méo cột-1
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 - Hà Thị Hiền gây chú ý với vòng eo nhỏ siêu thực, nhưng có gì đó sai sai... Tỷ lệ body của cô nhìn khá mất cân đối. Đánh mắt sang chiếc cột hồ bơi, dân tình ngã ngửa vì người đẹp này photoshop lố đến mức méo cả vạn vật xung quanh.
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 lộ ảnh photoshop quá đà: Eo nhỏ siêu thực, chỉnh lố đến méo cột-2
Trong 1 khung hình khác, Hà Thị Hiền diện áo dài trắng để lộ dấu tích của việc photoshop quá đà, bóp eo, nâng vòng 3 đến méo cả cột.
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 lộ ảnh photoshop quá đà: Eo nhỏ siêu thực, chỉnh lố đến méo cột-3
Khán giả "bóc mẽ" việc sử dụng phần mềm chỉnh ảnh của thí sinh này dưới phần bình luận.

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển việc sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, nhiều người vì quá lạm dụng mà vô tình đẩy mình vào nhiều tình huống "dở khóc dở cười". Thí sinh Hà Thị Hiền chính là 1 ví dụ điển hình.

Đáng nói, khi đã đăng ký tham dự 1 cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam thì nét đẹp tự nhiên, thuần khiết bao giờ cũng được đánh giá tốt hơn tất cả.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-lo-anh-photoshop-qua-da-eo-nho-sieu-thuc-nhung-moi-toi-chinh-lo-den-meo-ca-cot-216464

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất