Nghi vấn Trấn Thành rút khỏi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020

Trấn Thành được cho là rút khỏi ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu Thụy Vân là người thế chỗ.

Cách đây ít giờ, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức công bố dàn giám khảo của mùa giải năm nay.

7 gương mặt sẽ hiện diện trên ghế nóng quyền lực là: Nhà sử học Dương Trung Quốc, Nhà thơ - nhà báo Hữu Việt, Giáo sư - Tiến sĩ - Nhà giáo nhân dân Hoàng Tử Hùng, NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Việt Nam 2008 - Nguyễn Thụy Vân.

Nghi vấn Trấn Thành rút khỏi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020-1
7 giám khảo chính thức sẽ tìm ra Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngay khi lộ diện, hội đồng giám khảo chính thức nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đây đều là những nhân vật có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp, được kỳ vọng sẽ tìm ra một tân Hoa hậu Việt Nam xứng đáng và xuất sắc. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra sự "biến động nhẹ" trong đội hình giám khảo. Một tuần trước, BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 đã "nhá hàng" các thành viên cầm cân nảy mực bằng hình ảnh gợi mở. 

Thông qua dáng dấp các nhân vật trong hình, ai nấy đều dễ dàng nhận ra Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK Lê Thanh Hòa, và đặc biệt là MC Trấn Thành

Nghi vấn Trấn Thành rút khỏi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020-2
Trấn Thành xuất hiện trong đội hình giám khảo được công bố cách đây 1 tuần. 

Nghi vấn Trấn Thành rút khỏi ghế giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2020-3
Ai nấy đều nhận ra nam MC trong hình ảnh "nhá hàng".

Ngoài sự thay đổi vị trí Trấn Thành, tất cả những nhân vật còn lại giữ nguyên. Nam MC được cho là đã rút khỏi ghế nóng vào phút chót, thế chỗ cho anh là Á hậu Việt Nam 2008 - Nguyễn Thụy Vân. Nguyên nhân Trấn Thành rời ghế nóng Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn còn là ẩn số.

Hoa hậu Việt Nam 2020 mang chủ đề "Thập kỷ hương sắc", đánh dấu hành trình 10 năm ấn tượng của cuộc thi hoa hậu có tuổi đời lớn nhất và quy mô nhất Việt Nam sau 32 năm tổ chức. 

Hoa hậu Việt Nam 2020 đang trong quá trình tiếp nhận hồ sơ dự thi. Các vòng sơ khảo, phần thi phụ sẽ được diễn ra trong thời gian tới. BTC đã có những phương án để tổ chức cuộc thi tốt nhất trước tình hình dịch bệnh Covid-19 chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Theo dự kiến, đêm chung kết diễn ra vào tháng 10, chậm nhất là đầu tháng 11.

Chee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-van-tran-thanh-rut-khoi-ghe-nong-hoa-hau-viet-nam-2020-n-228194.html

Á Hậu Thụy Vân NTK Lê Thanh Hòa Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Hà Kiều Anh Trấn Thành

Tin tức mới nhất