Thí sinh Indonesia diện quần có thiết kế lạ ở Hoa hậu Hoàn vũ

Thí sinh người Indonesia Ayu Maulida gây chú ý khi mặc bodysuit màu vàng chanh, kết hợp chiếc quần có thiết kế lạ mắt xuất hiện tại Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2020.

Thí sinh Indonesia diện quần có thiết kế lạ ở Hoa hậu Hoàn vũ-1

Ngày 12/5 (giờ Việt Nam), các người đẹp tham dự Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2020 tiếp tục bước vào các hoạt động tập thể, diễn thử sân khấu. Trong khi các người đẹp khác mặc trang phục cầu kỳ, nữ tính, thí sinh người Indonesia Ayu Maulida gây chú ý khi mặc bodysuit khoét cao, kết hợp quần jeans không cài khóa và giày sneaker.

Thí sinh Indonesia diện quần có thiết kế lạ ở Hoa hậu Hoàn vũ-2

Trang phục bodysuit khoét cao gợi cảm, kết hợp cùng quần jeans toát lên vẻ bụi bặm, cá tính, được nhiều người cho là không phù hợp với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Trước đó, Ayu Maulida cũng diện nhiều trang phục lạ mắt, cầu kỳ. Tuy nhiên, người đẹp 24 tuổi lại gây ấn tượng với gương mặt sắc sảo, thu hút.

Thí sinh Indonesia diện quần có thiết kế lạ ở Hoa hậu Hoàn vũ-3

Dự buổi tiệc tối 11/5 (giờ Mỹ), Hoa hậu Khánh Vân chọn bộ đầm màu đen, in chìm họa tiết hoa hồng. Giống các thiết kế được đại diện Việt Nam trước đó, thiết kế có tên "Black Rose" có phần xẻ tà cao, khoe đôi chân nuột nà của Khánh Vân. Màu đen ít được sử dụng tại các cuộc thi nhan sắc, nhưng đại diện ê-kíp của người đẹp Việt Nam cho rằng nếu mặc váy đen ở các hoạt động bên lề, cô sẽ gây được ấn tượng khác biệt.

Thí sinh Indonesia diện quần có thiết kế lạ ở Hoa hậu Hoàn vũ-4

Trước khi rời Việt Nam, Khánh Vân và ê-kíp đã chuẩn bị hàng chục mẫu hoa tai, vòng cổ... để phối hợp với các thiết kế đại diện Việt Nam mang theo. Để kết hợp với bộ đầm "Black Rose", Khánh Vân chọn đôi hoa tai bản lớn, khiến tổng thể ngoại hình trở nên sang trọng.

Thí sinh Indonesia diện quần có thiết kế lạ ở Hoa hậu Hoàn vũ-5

Đại diện Pháp và Cộng hòa Dominicana đều lựa chọn tông màu hồng. Người đẹp Amandine Petit (Pháp) mặc váy xếp tầng, dáng xòe ngắn. Trong khi đó, Kimberly Jimenez Rodriguez (Cộng hòa Dominicana) chọn thiết kế ôm sát, hở toàn bộ phần lưng.

Thí sinh Indonesia diện quần có thiết kế lạ ở Hoa hậu Hoàn vũ-6

Đại diện Malaysia Francisca Luhong James - bạn cùng phòng của Khánh Vân - mặc váy trắng thanh lịch, kết hợp blazer họa tiết cây dừa và chuối - gợi liên tưởng đến đất nước của cô.

Thí sinh Indonesia diện quần có thiết kế lạ ở Hoa hậu Hoàn vũ-7
Thí sinh đến từ Great Britain Jeanette Akua đăng ảnh đọ sắc cùng đương kim Miss Universe Zozibini Tunzi

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-sinh-indonesia-dien-quan-co-thiet-ke-la-o-hoa-hau-hoan-vu-post1214645.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất