Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu

Nếu chiếc váy bị cuốn sâu hơn nữa, e rằng tai nạn kinh hoàng sẽ xảy ra với đại diện Chile - Geraldine González.

Hôm nay là ngày thứ 5 cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra trên đất Mỹ. Trong một lịch trình di chuyển mới đây, đại diện Chile - Geraldine González gặp sự cố trên thang máy cuốn khiến nhiều người thót tim. 


Sự cố đáng sợ của đại diện Chile.

Cụ thể, Geraldine González diện chiếc đầm đuôi cá khi di chuyển trên thang cuốn. Tới hết thang, mỹ nhân Chile bước ra nhưng cô không ngờ phần đuôi váy bị mắc kẹt. 

Geraldine González tỏ ra sợ hãi, nhiều thí sinh chứng kiến cũng la lên. Rất may khi đại diện Colombia và một đại diện khác đã nhanh chóng xúm lại, giật đuôi váy ra khỏi thang cuốn. Được những cô gái tốt bụng giúp đỡ, Geraldine González đã thoát khỏi tình huống đáng sợ. 

Nếu chiếc váy bị cuốn sâu, e rằng tai nạn kinh hoàng sẽ xảy ra với đại diện Chile, và những cô gái khác muốn giúp cũng vô cùng khó. 

Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-1Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-2
Geraldine González mải đi mà không biết đuôi váy bị kẹt trong thang máy.

Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-3Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-4
May thay đã có những thí sinh tốt bụng hỗ trợ, giúp Geraldine González thoát khỏi tình huống nguy hiểm.

Geraldine González được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Chile 2019, và đại diện Chile tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. 

Geraldine vừa tròn 20 tuổi, sở hữu vẻ đẹp khả ái, khỏe khoắn, và cũng được xem là đối thủ khá mạnh của khu vực Châu Mỹ. Được biết đại diện Chile cao 1m77, hiện đang là sinh viên ngành luật. 

Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-5Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-6Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-7Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-8Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-9Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-10Thí sinh Miss Universe 2019 bị kẹt váy trong thang máy cuốn chỉ vì mặc đầm đuôi cá quá điệu-11
Một số hình ảnh của Geraldine González tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Lee
Theo Vietnamnet


Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe