Thí sinh nổi tiếng Miss Universe Vietnam 2022 bị tố chơi xấu là ai?

Qua chia sẻ của Ngô Cẩm Vân, netizens đang hướng tầm ngắm tới P.N, một người đẹp bước ra từ The Face.

Cách đây không lâu, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngô Cẩm Vân - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

Theo đó, cô bức xúc tố một thí sinh nổi tiếng của cuộc thi có hành vi chơi xấu, cướp ý tưởng của mình trong phần phỏng vấn ngày casting.

Thí sinh nổi tiếng Miss Universe Vietnam 2022 bị tố chơi xấu là ai?-1
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngô Cẩm Vân.

Cụ thể, Cẩm Vân cho biết cô và thí sinh này được bắt cặp với nhau trong phần thi phỏng vấn.

Trước khi bước vào phòng thi, vì sợ trùng ý tưởng, cô đã chủ động trao đổi với thí sinh này về ý tưởng của mình, cũng như hỏi câu chuyện mang tới của bạn thi, song đối phương cho biết đã bỏ trống phần này trong hồ sơ.

Tuy nhiên, khi đối diện với ban giám khảo, Cẩm Vân cho biết thí sinh này đã thẳng thừng cướp đi ý tưởng của cô.

Thí sinh chơi xấu được Cẩm Vân hé lộ có danh xưng "nữ hoàng lookbook", và là gương mặt bước ra từ cuộc thi The Face.

Thí sinh nổi tiếng Miss Universe Vietnam 2022 bị tố chơi xấu là ai?-2

"Mình không muốn tạo drama khi đi thi để nổi tiếng, để bú fame người nọ người kia, nhưng bạn thi đôi với mình thật sự quá tệ. Và mình nghĩ một con người đàng hoàng sẽ chẳng bao giờ làm như vậy.

Bạn ấy là thí sinh đã chinh chiến nhiều cuộc thi lớn, có danh xưng 'nữ hoàng lookbook' và là thí sinh rất nổi tiếng của The Face, nhưng lại đi chơi xấu mình, khiến mình bị ban giám khảo nhắc về thái độ và có thể outtop.

Khi ngồi chờ vào phỏng vấn, mình và bạn ấy ngồi cùng nhau và mình có hỏi bạn ấy rằng: 'Chị định chọn chủ đề gì trong phần câu hỏi vấn đề mà bạn đang quan tâm nhất trong xã hội?'. Mình hỏi vì sợ bị trùng. Và chị ấy trả lời: 'Chị bỏ trống, chị không trả lời', và mình đã chia sẻ: 'Em sẽ nói về vấn đề trẻ em bị xâm hại'.

Và mọi người biết gì không, chị ấy đã trắng trợn mang chủ đề của mình vào phần trả lời của chị ấy. Mình sững sờ luôn mọi người ạ. Giám khảo đã nhận xét mình là không có sự cảm thông với câu chuyện của bạn. Giám khảo Vũ Thu Phương đã nhận xét về thái độ của mình không hề như trong hồ sơ, trong khi mình ghi mình là người hòa đồng, vui vẻ.

Mình đi thi để trải nghiệm và thử sức, không vì điều gì, càng không mong ước được danh hiệu này, intop kia. Nhưng cuộc chơi hay cuộc thi thì đều phải chơi công bằng. Sau khi phỏng vấn xong ai cũng bảo mình tồ vì không 'phản dame' nói cho ban giám khảo biết lý do vì sao mình lại thái độ như vậy với bạn thi cùng.

Đây đúng là một bài học về sự tin người của mình, mong đừng ai nhẹ dạ cả tin như mình và đề phòng với tất cả các thí sinh, vì tất cả đang tranh đấu với nhau cả thôi", Cẩm Vân chia sẻ.

Thí sinh nổi tiếng Miss Universe Vietnam 2022 bị tố chơi xấu là ai?-3
Bài đăng của Ngô Cẩm Vân.

Chia sẻ của Ngô Cẩm Vân lập tức thu hút sự chú ý. Dù chỉ là thông tin một chiều, song netizens cũng rất tò mò danh tính thí sinh được cô đề cập.

Qua loạt chi tiết như "nữ hoàng lookbook", thí sinh The Face, dân mạng đang hướng tầm ngắm tới P.N - một thí sinh bước ra từ The Face mùa 2.

Vừa qua P.N đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khu vực phía Bắc - địa điểm Cẩm Vân cũng có mặt để casting.

Trước bài đăng "bóc phốt" của Cẩm Vân, netizens cũng đang trông chờ P.N sẽ lên tiếng làm rõ sự việc.

Ranger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-miss-universe-vietnam-noi-tieng-bi-ban-thi-to-choi-xau-la-ai-n-302890.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam The Face

Tin tức mới nhất