Thí sinh nam 'Sáng Tạo Doanh 2021' come out bạn trai influencer

Tin tức come out của Lưu Thông nhanh chóng lọt top hot search bảng giải trí của Weibo.

Vào ngày 6 tháng 9, Lưu Thông (21 tuổi), một nam thực tập sinh từng tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2021 của Tencent đã công khai bạn trai thông qua mạng xã hội. Lưu Thông còn thoải mái hôn má bạn trai trước sự chúc phúc của cư dân mạng. 

Thí sinh nam Sáng Tạo Doanh 2021 come out bạn trai influencer-1
Lưu Thông

Được biết bạn trai Lưu Thông là Trần Luật, là một influencer có tiếng ở Trung Quốc với hàng triệu người theo dõi. Trần Luật lớn hơn Lưu Thông hai tuổi. Ngay sau khi come out, cả hai đã đăng nhiều ảnh chụp chung và khoảnh khắc lãng mạn của nhau trên Weibo. 

Dù vậy, căp đôi vẫn vấp phải không ít phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng Trung Quốc. Một số người còn cho rằng cả hai là trai thẳng nhưng cố tình giả vờ yêu nhau để kiếm tiền từ cư dân mạng. 

Thí sinh nam Sáng Tạo Doanh 2021 come out bạn trai influencer-2

Một người tự nhận là fan cứng của Lưu Thông chỉ ra rằng trong 3 tháng gần đây, anh thường xuyên livestream trên nền tảng Douyin. Bên dưới phần bình luận, fan Lưu Thông nhiều lần cho rằng anh thích con gái, nhưng lại tỏ ra mập mờ với nam giới, không khẳng định giới tính để thu hút thêm người hâm mộ. 

Fan này cũng cho rằng nếu không sớm công khai giới tính, Lưu Thông sớm mất đi một lượng lớn fan boy love (chỉ những người yêu thích các cặp đôi nam giới). Vì vậy động thái hẹn hò với Trần Luật là bắt buộc. 

Thí sinh nam Sáng Tạo Doanh 2021 come out bạn trai influencer-3

Bị sốc trước tình huống này, Trần Luật đăng trên tài khoản MXH của mình: 

“Hôm nay tôi thức dậy và xem bảng tìm kiếm theo thời gian thực. Tôi không biết cuộc tranh cãi sẽ trở nên lớn như thế này. Tình yêu đi theo sự chỉ đạo của trái tim. Chúng tôi đã ở bên nhau  một thời gian dài và tôi hiểu rõ nhất con người em ấy như thế nào. Tôi không muốn bị người qua đường chỉ trích”.

Ngoài Sáng Tạo Doanh, Lưu Thông cũng từng tham gia một vài chương trình thử giọng khác như We Are Young. Tuy nhiên với việc come out sớm, nhiều khả năng ước mơ ra mắt với tư cách idol của Lưu Thông đã chấm dứt. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-nam-sang-tao-doanh-2021-come-out-ban-trai-influencer-n-319809.html

Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao