Thí sinh ôm bụng bầu 6 tháng thi hoa hậu, dân mạng ngán ngẩm

Dù đang ôm bụng bầu vượt mặt nhưng thí sinh này vẫn catwalk và hô tên cực sung.

Trong các cuộc thi nhan sắc, bên cạnh những thí sinh vừa có ngoại hình xinh đẹp và học vấn cao, thì cũng có không ít những trường hợp “ô dề” khiến dân tình phải cạn lời.

Mới đây, một thí sinh trong cuộc thi người đẹp đã làm cho netizen phải “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa” khi ôm bụng bầu đi thi.

Thí sinh ôm bụng bầu 6 tháng thi hoa hậu, dân mạng ngán ngẩm-1

Theo đó, tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân 2022, Đặng Thị Huyền là đại diện đến từ Ninh Bình xuất hiện với bụng bầu vượt mặt.

Mặc dù vậy, cô vẫn diện bikini và quần thêm khăn lụa quanh hông. Vì đang mang thai nên Đặng Thị Huyền đã phải thay đôi giày cao gót bằng một đôi giày đế xuồng. Nhưng ngay cả khi đã đi một đôi giày đế cao thì Đặng Thị Huyền vẫn thấp hơn nhiều so với chiếc micro.

Thí sinh ôm bụng bầu 6 tháng thi hoa hậu, dân mạng ngán ngẩm-2

Dân tình tỏ ra khó hiểu trước quy chế của cuộc thi, thắc mắc tại sao ban tổ chức vẫn cho phép thí sinh mang thai tham gia. Được biết, Đặng Thị Huyền đã mang thai 6 tháng nên cơ thể đã tăng cân khá nhiều, khiến cho cô di chuyển có phần nặng nề.

Từ trước đến nay chưa có cuộc thi nào cho phép phụ nữ mang thai dự thi bởi sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của bà bầu. Nhìn cô catwalk cực sung mà nhiều người không khỏi lo lắng.

Thí sinh ôm bụng bầu 6 tháng thi hoa hậu, dân mạng ngán ngẩm-3

Trước hình ảnh này, nhiều người cảm thấy ngán ngẩm khi những cuộc thi sắc đẹp xuất hiện tràn lan. Bên cạnh những đấu trường nhan sắc lớn như Miss Universe Vietnam, Miss Vietnam, Miss World Vietnam..., thì có không ít những cuộc thi nhỏ đã mọc lên như nấm chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022.

Đã có khoảng 20 cuộc thi nhan sắc diễn ra và có khoảng 60 người đẹp được đăng quang Hoa hậu, Á hậu. Những cuộc thi được liên tục ra đời nhờ vào Nghị định 144 (có hiệu lực từ tháng 2/2021), cho phép các đơn vị tổ chức chỉ cần thông qua Ủy ban Nhân dân cấp tỉnh - nơi tổ chức sự kiện.

Thí sinh ôm bụng bầu 6 tháng thi hoa hậu, dân mạng ngán ngẩm-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bat-ngua-voi-thi-sinh-om-bung-bau-6-thang-di-thi-hoa-hau-202207221112174507.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao