3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly chỉ dừng ở top 5?

Hương Ly là người đẹp 3 lần liên tiếp thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng 2 lần dừng chân ở Top 5 chung cuộc.

Tối 25/6, trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp Gia Lai - Nguyễn Thị Hương Ly một lần nữa dừng chân ở Top 5 chung cuộc. 

Ngôi vị Hoa hậu thuộc về người đẹp Tây Ninh - Nguyễn Thị Ngọc Châu (sinh năm 1994). Danh hiệu Á hậu lần lượt được trao cho Lê Thảo Nhi và Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly chỉ dừng ở top 5?-1
Hương Ly dừng chân Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và giải phụ Người đẹp Thời trang

Cách đây 3 năm, cô cũng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cũng dừng chân ở top 5. Năm đó, cô ngất xỉu ở giây phút MC công bố giải thưởng phụ. Trước đó, năm 2017, cô đăng ký dự thi nhưng rút lui giữa chừng với lý do sức khỏe.

Sau đêm thi, Hương Ly đăng bức hình chụp cùng cha mẹ và chia sẻ: "May quá, năm nay không xỉu để được chụp tấm ảnh để đời cùng với hai người quan trọng nhất cuộc đời mình. Sẽ luôn không ngừng đi tiếp để cho ba mẹ tự hào". 

3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly chỉ dừng ở top 5?-23 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly chỉ dừng ở top 5?-3
Cách đây 3 năm, Hương Ly cũng dừng chân tại Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô thậm chí bị ngất khi MC công bố giải phụ

Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly đặt mục tiêu trở thành Á hậu 1 và chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, Hương Ly một lần nữa không đạt được mục tiêu khi lần thứ 2 chỉ đi đến Top 5. 

Theo video hậu trường tại sân khấu chung kết, Hương Ly và Lệ Nam bật khóc vào khoảnh khắc giám khảo Hoàng My - H'Hen Niê đến ôm động viên từng thí sinh. Hương Ly không giấu được cảm xúc nghẹn ngào trên gương mặt.

3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly chỉ dừng ở top 5?-4
Hình ảnh Hương Ly trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly chỉ dừng ở top 5?-5

Hương Ly ngay từ khi xuất hiện ở những vòng đầu tiên đã được đánh giá là ứng viên nặng ký, có cơ hội vào Top 3 chung cuộc. Người đẹp Gia Lai sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,76 m cùng số đo ba vòng 79-62,5-92. Cùng với đó, câu chuyện từ một cô bé chăn trâu đến ước mơ làm người mẫu, thi hoa hậu của nữ thí sinh cũng khiến nhiều người cảm phục. 

Trong suốt hành trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hương Ly cũng thể hiện khá tốt. Đặc biệt cô đã để lại khoảnh khắc ấn tượng, trang phục ấn tượng ở đêm Bán kết.

Chân dài sinh năm 1995 cũng là thí sinh xuất thân từ Vietnam's Next Top Model thử sức ở đấu trường nhan sắc, nên được kỳ vọng nối gót thành công của hai chân dài Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Nhưng cuối cùng Hương Ly vẫn chỉ dừng chân ở Top 5. Như vậy, dù nỗ lực thi liên tiếp hai mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thành tích của Hương Ly chưa được cải thiện.

Theo dõi suốt quá trình thi đêm Chung kết, nhiều ý kiến cho rằng không tính đến thần thái, từ vòng thi thuyết trình của Top 16 và ứng xử của Top 5, Hương Ly lộ rõ điểm yếu là trình độ tiếng Anh. Cô nói chưa lưu loát, không diễn đạt được đúng ý. Đây là một trong những nguyên nhân khiến người đẹp khó tiến xa. 

3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly chỉ dừng ở top 5?-6
Phần thi ứng xử bộc lộ yếu điểm của Hương Ly trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cụ thể, trong đêm chung kết, Hương Ly chọn trả lời câu hỏi ứng xử bằng song ngữ. Tuy nhiên, phần trả lời tiếng Anh của cô khá tệ, phát âm kém khiến khán giả khó có thể nghe ra cô trả lời gì.

Video ghi lại cảnh Hương Ly trả lời bằng tiếng Anh đang lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận chê bai. Nhiều khán giả cho rằng nếu Hương Ly không chọn trả lời bằng tiếng Anh thì phần thi của cô trong chung kết đã được đánh giá cao hơn. 

Đáng chú ý, với nhiều người đã theo dõi hành trình của Hương Ly nhiều năm nay để lại bình luận trên các diễn đàn sắc đẹp: "Hương Ly có 5-6 năm (từ 2015) để nâng cao trình độ ngoại ngữ song điều này không hề cải thiện. Việc dừng chân ở Top 5 cũng coi như xứng đáng".

3 lần thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly chỉ dừng ở top 5?-7
Theo video hậu trường tại sân khấu chung kết, Hương Ly bật khóc khi giám khảo Hoàng My, H'Hen Niê đến ôm động viên.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/3-lan-lien-tiep-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-vi-sao-huong-ly-chi-dung-o-top-5-172220626122648583.htm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hương Ly

Tin tức mới nhất