Thi thể cụ bà 95 tuổi chôn bất thường trong vườn nhà con trai

Từ ụ đất cao bất thường trong vườn chuối nhà con trai, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể cụ bà bị chôn bên dưới.

Ngày 26/9, lãnh đạo UBND xã Hiệp Hòa (Vũ Thư, Thái Bình) xác nhận với Dân Việt, địa phương vừa phát hiện thi thể 1 cụ bà được chôn bất thường trong vườn nhà con trai.

Danh tính cụ bà được xác định là cụ Phạm T.K (95 tuổi), sống cùng con trai là ông Đỗ D.M (59 tuổi), trú xã Hiệp Hòa.

Nạn nhân bị chôn trong vườn, bên trên trồng cây chuối, có dấu hiệu phi tang.

Thi thể cụ bà 95 tuổi chôn bất thường trong vườn nhà con trai-1

Theo Thanh Niên, vào khoảng 22h30 ngày 25/9, UBND xã Hiệp Hòa nhận được đơn trình báo của anh Đ.D.T (31 tuổi, con trai ông M.) về việc bà nội mình mất tích. 

Khi công an xã đến nhà hỏi thì ông M. nói không biết nên lực lượng chức năng cùng người thân trong gia đình và hàng xóm đã tỏa ra tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Đến ngày 26/9, Công an xã Hiệp Hòa đã mời ông M. đến trụ sở để làm rõ xung quanh vụ việc trên. Đồng thời xuống nhà để thu thập thêm thông tin của người thân và hàng xóm. 

Quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện trong vườn nhà ông M. có ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng một cây chuối cùng dấu vết còn mới.

Sau khi bàn bạc với gia đình, lực lượng công xã và gia đình thuê người khai quật ụ đất nghi vấn thì phát hiện thi thể bà cụ K. chôn bên dưới.

Ngay lập tức, vụ việc được báo lên Công an H.Vũ Thư và Công an tỉnh Thái Bình. Lực lượng chức năng sau đó có mặt khoanh vùng hiện trường để khám nghiệm và giám định pháp y tử thi. 

Lao Động cho biết thêm, theo lãnh đạo UBND xã Hiệp Hòa, cụ K. có 2 người con (1 trai, 1 gái). Sau khi người chồng qua đời, cụ K. sống với vợ chồng ông M.

Cách đây hơn 4 năm, vợ ông M. qua đời, con gái cụ K. cũng đột tử trong thời gian đó. Vợ chồng M. có 2 người con trai, đã trưởng thành và đều ra ở riêng.

Hiện, Cơ quan công an cũng đưa ông M. về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-the-cu-ba-95-tuoi-chon-bat-thuong-trong-vuon-nha-con-trai-n-321984.html

Giết Người thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất