Thích con lai cô gái kết hôn với chàng trai châu Phi, phản ứng người mẹ khi đứa con sinh ra mới sốc

Cô gái trẻ đã quyết định kết hôn với một anh chàng ngoại quốc với mong muốn em bé sinh ra sẽ được xinh đẹp.

Thời gian qua, thực tế cho thấy những em bé sinh ra mang 2 dòng máu giữa châu Á và châu Âu thường có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp. Bởi vậy, nhiều phụ nữ châu Á quyết định lấy chồng nước ngoài để con sinh ra sẽ có ngoại hình đặc biệt.

Thích con lai cô gái kết hôn với chàng trai châu Phi, phản ứng người mẹ khi đứa con sinh ra mới sốc-1

Mới đây câu chuyện về một cô gái Trung Quốc kết hôn với chàng trai châu Phi khi người này sang đất nước tỉ dân làm việc đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Vì nghĩ bản thân sẽ có những đứa con đặc biệt nên sau một thời gian ngắn quen biết cặp đôi đã quyết định về chung một nhà.

Chẳng bao lâu, người phụ nữ này đã mang thai. Trong suốt quá trình bầu bí, cô được ông xã chăm sóc và cưng chiều hết mực. Người mẹ trẻ cũng vô cùng háo hức mong chờ đến ngày gặp con đầu lòng.

Thích con lai cô gái kết hôn với chàng trai châu Phi, phản ứng người mẹ khi đứa con sinh ra mới sốc-2

Ngày em bé chào đời, nhìn thấy diện mạo của con, người mẹ đã vô cùng thất vọng. Màu da của bé mang nét rất đặc trưng của người châu Phi. Khi đó, cô rất thất vọng về quyết định lấy chồng và sinh con của mình.

Thông tin xuất hiện, dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Đa phần lên án hành động của người phụ nữ này và cho rằng em bé không mang vẻ đẹp như những đứa trẻ lai châu Âu nhưng em cũng rất dễ thương.

Thích con lai cô gái kết hôn với chàng trai châu Phi, phản ứng người mẹ khi đứa con sinh ra mới sốc-3

"Khi lựa chọn kết hôn với một người da màu, cô gái này lẽ ra nên tìm hiểu thật kĩ. Ngoài ra, cô ấy cũng nên có trách nhiệm với hành động của mình", "Em bé thật sự rất đáng yêu. Chắc cô gái này cũng có vấn đề về nhận thức. Chả ai sinh con ra rồi lại ghét bỏ chính cốt nhục của mình",... dân mạng bày tỏ phẫn nộ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thich-con-lai-co-gai-tre-gay-xon-xao-khi-ket-hon-voi-chang-trai-chau-phi-n-218851.html

con lai cặp đôi đũa lệch mang thai

Tin tức mới nhất