Chuyện tình đũa lệch: Từ 'chú cháu' đến 'chị em' chênh chiều cao

Chuyện tình của "chuyên gia trí nhớ" Dương Anh Vũ và bà xã hay tình yêu của cặp "chị em" lệch nhau hơn 30 cm đều được dân mạng quan tâm và xem như ngôn tình đời thực.

Chuyện tình đũa lệch: Từ chú cháu đến chị em chênh chiều cao-1
Cặp Dương Anh Vũ (sinh năm 1987) và Hà Thu (sinh năm 1995) từng được dân mạng chú ý bởi chuyện tình "chú cháu" lệch nhau 8 tuổi. Trong khi chàng được mệnh danh là "thanh niên con nhà người ta", từng lập 4 kỷ lục thế giới về trí nhớ, nàng lại là hot girl ĐH Y Dược đình đám một thời.

Chuyện tình đũa lệch: Từ chú cháu đến chị em chênh chiều cao-2
Tháng 10/2018, Dương Anh Vũ và Hà Thu về chung một nhà sau 2 năm yêu nhau. Ngày đầu gặp mặt, cả hai ở cương vị thầy trò. Lúc mới quen, Hà Thu từng gọi chồng mình là chú. Nhưng cuối cùng, "chú cháu" lại quyết định về chung một nhà.

Chuyện tình đũa lệch: Từ chú cháu đến chị em chênh chiều cao-3
"Chú hãy nói thật cho cháu biết, nếu cháu chấp nhận làm bạn gái của chú thì cháu là cuộc tình thứ mấy?". Câu hỏi này được Hà Thu gửi đi khi nhận được lời tỏ tình "bâng quơ" của chồng hiện tại. Đáp lại, Anh Vũ nói: "Em là mối tình đầu… thứ 5 của anh. Vì là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên đối với anh, chỉ có người phụ nữ mình lấy làm vợ thì mới là mối tình cuối cùng thôi". Cuối cùng, cô lại trúng tiếng sét và trở thành vợ của "chuyên gia trí nhớ".

Chuyện tình đũa lệch: Từ chú cháu đến chị em chênh chiều cao-4
Sau hơn hai năm nổi trên mạng với câu chuyện "ngôn tình đời thực", Anh Vũ và bà xã vẫn được dân mạng ngưỡng mộ mỗi khi nhắc đến tình yêu "chú cháu". Hiện tại, trên trang cá nhân hơn 30.000 người theo dõi, chuyên gia trí nhớ thỉnh thoảng đăng ảnh khoe hạnh phúc với vợ.

Chuyện tình đũa lệch: Từ chú cháu đến chị em chênh chiều cao-5
Nguyễn Thị Hằng (sinh năm 1994, Bắc Ninh) và Nguyễn Thành Trung (sinh năm 1997, Điện Biên) là couple được dân mạng quan tâm bởi chuyện tình "lệch tuổi, lệch luôn chiều cao". Trong khi chàng được nhiều người khen cao ráo, trông như trai Hàn với chiều cao 1,86 m, nàng lại là "nấm lùn" với chiều cao vỏn vẹn 1,54 m.

Chuyện tình đũa lệch: Từ chú cháu đến chị em chênh chiều cao-6
Thời gian đầu biết nhau, Thành Trung không tin bạn gái lớn hơn mình 3 tuổi. Thậm chí, anh còn yêu cầu cô mang bằng lái xe ra để chứng minh. Đến khi biết được sự thật, cậu bạn đồng ý bước vào mối quan hệ "phi công - máy bay" này.

Chuyện tình đũa lệch: Từ chú cháu đến chị em chênh chiều cao-7
Cặp "chị em" lệch chiều cao yêu nhau được hơn một năm. Chia sẻ trên mạng xã hội, Hằng Nguyễn nói cô là người nóng tính, hay bắt nạt người yêu. Tuy nhiên, Trung là người khá hiền, biết nhường nhịn nên hiếm khi cãi nhau.

Chuyện tình đũa lệch: Từ chú cháu đến chị em chênh chiều cao-8
Do chiều cao chênh lệch, Thành Trung cùng người yêu thường bị chú ý từ ngoài đời đến mạng xã hội. Tuy nhiên, hai người xem đó là điều thú vị khi yêu. Trên trang cá nhân, cặp này cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm vì thường cập nhật khoảnh khắc tình tứ bên nhau. 

 

Theo Zing


cặp đôi đẹp Tình yêu

Tin tức mới nhất