Jack bị tố có con bí mật

Thiên An bị fan Jack 'tố ngược': Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?

Giữa bão lùm xùm có con với Jack, Thiên An vẫn phải hứng chịu khá nhiều bình luận khiếm nhã của dân mạng.

Vừa qua, cư dân mạng được phen "mất ngủ" khi loạt nghi vấn Jack ngoại tình và có con với Thiên An được lan truyền trên MXH.

Thiên An là nữ chính từng vướng tin đồn hẹn hò với Jack khi cả hai hợp tác trong loạt dự án thời Jack còn làm việc với K-ICM. Mới nhất, Thiên An cũng đã lên tiếng khẳng định chuyện mình và Jack có con chung là thật.

Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-1
Thiên An vào năm 2019
Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-2
Hình ảnh mới nhất của Thiên An

Giữa lùm xùm bùng nổ cõi mạng, bên cạnh vô vàn ý kiến "ném đá" dành cho Jack và những lời bênh vực Thiên An, vẫn có nhiều dân mạng khiếm nhã soi thẳng vào nhan sắc của cô nàng.

Nguồn cơn bắt đầu từ một tấm ảnh chụp chung của cả hai. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng trông cô khá "giả trân" như thể đã phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, đặc biệt là chiếc mũi nhọn hoắt.

Đáng chú ý, có người còn gây tranh cãi khi thẳng thắn comment: "Cái mũi sửa kinh vậy mà được mời đóng MV thì cũng đến ạ".

Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-3
Bức ảnh chụp chung gây tranh cãi vì nhan sắc có phần khác lạ của Thiên An.

Giữa những lời soi mói nhan sắc, rất nhiều người đã bênh vực Thiên An và đáp trả thẳng thắn những bình luận khiếm nhã: "Do app thôi", "Thế sửa mũi thì không được đóng MV à?", "Người ta sửa mũi hay gì thì cũng liên quan gì đến việc bị lừa, phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ thì không đáng được yêu thương à?",...

Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-4Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-5Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-6Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-7Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-8
Nhan sắc Thiên An gây tranh cãi.

Thiên An từng là nữ chính đóng MV Sóng Gió được khán giả quan tâm đặc biệt. Cô tên thật Trần Nguyễn Thiên An sinh năm 1998, quê ở Bình Dương.

Nàng hot girl bắt đầu làm mẫu ảnh từ năm lớp 11. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối và diễn xuất có hồn nên cô may mắn được đảm nhiệm vai nữ chính trong MV đình đám của Jack và K-ICM.

 Ở ngoài đời, Thiên An sở hữu gu thời trang khá nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, thanh tú. Đặc biệt, chiếc mũi cao lai Tây chính là điểm cộng lớn nhất của người đẹp. Tuy nhiên, cũng vì chiếc mũi "cực phẩm" khiến nhiều người khẳng định cô nàng đã can thiệp dao kéo.

Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-9Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-10
Có thể nói chiếc mũi cao chính là vũ khí giúp tôn lên nhan sắc của Thiên An, và góp phần giúp cô lọt vào mắt xanh của Jack.

Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-11Thiên An bị fan Jack tố ngược: Mũi mọc từ trán, dao kéo giả trân?-12
Đặc biệt ở góc chụp nghiêng cận mặt, ưu điểm này càng khiến gương mặt cô như sáng bừng.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-bi-fan-jack-to-nguoc-tung-dao-keo-sua-mui-nhin-gia-tran-n-272543.html

jack Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật