Thiên Ân diễn bikini, tóc tai 'phản chủ' tại Miss Grand

Đại diện Việt Nam tại Miss Grand International vừa bước vào phần thi phụ swimsuit, diễn ra tại một resort biển tại Bali, tuy nhiên không được đánh giá cao.

72 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã có mặt tại Indonesia để tham dự Miss Grand International 2022 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Mới đây, đại diện Việt Nam và dàn thí sinh đã chính thức bước vào phần thi phụ swimsuit, diễn ra tại một resort tại Bali.


Clip Thiên Ân trình diễn bikini

Dù chỉ là phần thi phụ nhưng đây là buổi trình diễn rất được khán giả mong chờ bởi cho thấy rõ nhất kĩ năng catwalk cũng như vẻ đẹp hình thể của từng thí sinh. 

Đại diện Việt Nam là thí sinh trình diễn cuối cùng nhưng lại gây thất vọng nhẹ. Nhiều người nhận xét người đẹp trình diễn thiếu năng lượng, liên tục bị vấp, thậm chí hoàn toàn bị Miss Grand 2021 Thùy Tiên đi sau "lấn át".

Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-1Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-2
Suốt phần trình diễn, netizen Việt mong chờ một điểm nhấn "bung xõa" nhưng người đẹp Việt lại catwalk khá an toàn.

Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-3
Thậm chí khi bước xuống bậc thang, cô có phần loạng choạng nhưng đã lấy lại bình tĩnh sau đó.

Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-4Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-5
Sự uể oải, kém tươi tắn lộ rõ trên gương mặt Thiên Ân

Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-6Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-7
Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét mái tóc của nàng Hậu cũng "xu" vì bù xù che hết mặt. Cô liên tục phải lấy tay giữ tóc vì gió biển quật mạnh.

Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-8Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-9
Đây cũng là một trong những lí do nàng Hậu không thể tập trung hoàn toàn vào việc catwalk, sự tự tin giảm đi một nửa. 

Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-10Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-11Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-12Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-13Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-14Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-15
Loạt bình luận của cư dân mạng
Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-16Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-17
Cũng có người thông cảm cho người đẹp, vì thời gian từ lúc đăng quang đến khi thi Quốc tế chỉ vỏn vẹn vài ngày nên chưa có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Lịch trình làm việc liên tục cũng có thể khiến sức khỏe và tinh thần người đẹp bị ảnh hưởng

Trước đó, vào tháng 5, có tin đồn phần thi áo tắm tại Miss Grand International năm nay sẽ bị hủy vì tổ chức ở Indonesia. Các cơ quan văn hóa của Indo thường kiểm soát rất gắt gao những yếu tố bị cho là hở hang, phản cảm. Đây là vấn đề nhạy cảm tại quốc gia này. 

Tuy nhiên, sau đó, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch Miss Grand International - tiết lộ phần thi áo tắm năm nay vẫn diễn ra như thường lệ. Tuy nhiên, để phù hợp với văn hóa và tín ngưỡng của nước chủ nhà, chương trình sẽ không được phát sóng tại Indonesia.

Thiên Ân diễn bikini, tóc tai phản chủ tại Miss Grand-18
Đêm chung kết Miss Grand International 2022 dự kiến diễn ra vào 25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Sentu, Indonesia.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-dien-bikini-ue-oai-toc-tai-phan-chu-tai-miss-grand-n-323764.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao