Thiên An nhuận sắc sau sinh: Jack nhìn có tiếc khum?

Trong khi Jack "im thin thít, lặn mất tăm" sau scandal thì Thiên An vẫn chia sẻ hình ảnh cá nhân với nhan sắc "gái một con mòn con mắt".

Sau hơn 1 tháng Jack thú nhận có con với Thiên An - bạn diễn trong MV Sóng Gió, chuyện ồn ào bắt cá nhiều tay, có con bí mật, lơ là trách nhiệm làm cha của nam ca sĩ dần khép lại.

Trong khi Jack "im thin thít và lặn mất tăm" trên mạng xã hội, netizen chuyển hướng sự quan tâm sang Thiên An. Mẹ bỉm sữa sinh năm 1998 tuy bận rộn với việc chăm con nhưng vẫn thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh mới khiến dân mạng chỉ còn biết trầm trồ vì "gái một con trông mòn con mắt".

Thiên An nhuận sắc sau sinh: Jack nhìn có tiếc khum?-1
Bình thường, Thiên An hay đốn tim người hâm mộ với style nhẹ nhàng sương sương. Tuy nhiên mới đây, cô nàng thử make up đậm, uốn tóc xoăn sóng quyến rũ và mặc đầm xoè lệch vai "lồng lộn" để chụp ảnh tại gia. Dù thú nhận ảnh chọn góc hơi fail và chất lượng thấp nhưng visual của Thiên Anh thì phải là "chất lượng cao" mới đúng.

Thiên An nhuận sắc sau sinh: Jack nhìn có tiếc khum?-2
Chỉ sau sinh vài tháng, Thiên An đã lấy lại vóc dáng thon gọn và gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ. Nhìn Thiên An nếu không biết chuyện chắc chẳng ai nghĩ cô đã làm mẹ.

Thiên An nhuận sắc sau sinh: Jack nhìn có tiếc khum?-3
Thậm chí ngay cả khi đang mang bầu, Thiên An cũng gọn gàng và tươi tắn đến kinh ngạc.  

Thiên An nhuận sắc sau sinh: Jack nhìn có tiếc khum?-4
Bé Sol (tên thật là Yên Đan) - con của Thiên An và Jack cũng vài lần được mẹ cho lên sóng nhưng vẫn giấu mặt. Tuy chỉ để lộ vài chi tiết nhưng sự bụ bẫm, đáng yêu của Sol vẫn khiến fan thả tim không ngớt.

Thiên An nhuận sắc sau sinh: Jack nhìn có tiếc khum?-5
Vốn có nhan sắc trời cho, Thiên An sau sinh ngày càng nhuận sắc. Ai cũng mong rằng 2 mẹ con Thiên An và Sol có thể bình yên vượt qua mọi "sóng gió".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-ngay-cang-nhuan-sac-sau-sinh-jack-nhin-co-tiec-n-277224.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao