Jack bị tố có con bí mật

Jack bị gọi 'Ngô Diệc Phàm bản Việt', netizen phản đối: 'Không có cửa so'

Việc so sánh với một người đang bị nghi ngờ phạm tội cưỡng bức trẻ vị thành niên thật sự là bất công với Jack.

Jack trở thành cái tên nóng nhất mạng xã hội tối 7/8 khi một cô gái tên T.V đăng bài ''bóc phốt'' anh lăng nhăng mèo mỡ, bắt cá 2 tay và có con bí mật với hot girl T.A từng đóng chung trong MV trăm triệu view.

Jack bị gọi Ngô Diệc Phàm bản Việt, netizen phản đối: Không có cửa so-1
Hơn nửa ngày trôi qua, bài đăng ''phốt'' Jack của T.V vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục.

Bài ''phốt'' được T.V gắn kèm với nhiều hình ảnh được cho là có liên quan mật thiết đến Jack, nên ngay lập tức đã khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán xôn xao, khác với những tin đồn thất thiệt trước đây.

Đến thời điểm này, phía Jack vẫn chưa lên tiếng về bài tố của T.V. Thông tin trong bài ''phốt'' vẫn chỉ mới từ một chiều, nhưng cư dân mạng đã so sánh anh chàng với Ngô Diệc Phàm - sao nam Trung Quốc vừa qua dính liên hoàn phốt tình dục, đang bị tạm giam phục vụ cho việc điều tra nghi án cưỡng bức trẻ vị thành niên.

Jack bị gọi Ngô Diệc Phàm bản Việt, netizen phản đối: Không có cửa so-2
Sự so sánh này đã gây ra tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Một bên thì cho rằng Jack ''không có cửa về nhan sắc, độ nổi tiếng'' nếu đặt chung bàn cân với Ngô Diệc Phàm (không xét đến scandal).

Jack bị gọi Ngô Diệc Phàm bản Việt, netizen phản đối: Không có cửa so-3Jack bị gọi Ngô Diệc Phàm bản Việt, netizen phản đối: Không có cửa so-4
Trước khi vướng vòng lao lý vì scandal, Ngô Diệc Phàm là "đỉnh lưu" của showbiz Trung Quốc, nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai, nam tính.

Bên còn lại thì nhận định tính chất của 2 scandal hoàn toàn khác nhau. Lùm xùm của Ngô Diệc Phàm liên quan đến án hình sự, cưỡng bức trẻ vị thành niên và đặc biệt là đã được phía cảnh sát xác nhận.

Trong khi đó, ''phốt'' của Jack vẫn chỉ mới là bài đăng một phía từ T.V. Jack vẫn còn thời gian và cơ hội để lên tiếng, đưa ra bằng chứng thanh minh cho bản thân.

Jack bị gọi Ngô Diệc Phàm bản Việt, netizen phản đối: Không có cửa so-5

Một số comment của cộng đồng mạng:

- Jack làm gì có nhan sắc mà so?

- Hai scandal khác nhau, 1 bên phạm tội, 1 bên là lăng nhăng thôi, đặt ảnh 2 người này gần nhau nhìn tội Jack thật sự.

- Tương phản nhan sắc.

- Bên đỉnh lưu, bên...

- Không có tuổi để sánh vai với người ta.

- Ngô Diệc Phàm phiên bản xấu hơn thì đúng.

- Ít ra Ngô Diệc Phàm còn có nhan sắc.

- Thôi làm ơn đi, cậu Jack có sai hay không còn chưa biết đã công kích từ nhan sắc tới đời tư của người ta rồi. Ngô Diệc Phàm đẹp hay xấu hơn thì vẫn là tội phạm rành rành, trừ khi nào cậu Jack cũng bị bắt rồi nghi ngờ cưỡng bức các kiểu thì hãy so với sánh, nhé!

- Chưa biết Jack sai hay đúng, chứ mấy đứa so sánh kiểu này thì sai lè ra rồi.

Đến thời điểm này, ngoại trừ T.V, hai nhân vật còn lại trong câu chuyện vẫn chưa lên tiếng. Giữa thời điểm có quá nhiều tin giả để "câu view" theo sự vụ hot, cộng đồng mạng nên bình tĩnh và chờ đợi phản hồi chính thức từ Jack lẫn T.A.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/jack-bi-goi-la-ngo-diec-pham-phien-ban-viet-netizen-nhao-nhao-phan-doi-lam-gi-co-nhan-sac-ma-so-2199897.html

làng sao jack ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật