Làm gì để cân bằng năng lượng và cảm xúc trong những ngày Trăng tròn Thiên Bình?

Hãy thực hiện theo các gợi ý sau và bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn rất nhiều trong những ngày Trăng Tròn Thiên Bình này.

Với việc Mặt Trăng đang ở vị trí xung đột năng lượng với bộ ba hành tinh Mặt Trời – Sao Kim – Chiron, Chúng ta đang bị kéo đẩy giữa những ham muốn, các cuộc đấu tranh và giá trị của chính mình với mong muốn của người khác.

Tất cả các cung hoàng đạo sẽ được thử thách để tìm ra sự cân bằng giữa hai thế giới này.

Nếu biết tận dụng thời cơ đúng cách, Trăng Tròn ở Thiên Bình sẽ mang đến cho chúng ta một cơ hội tuyệt vời để mang lại sự hòa hợp hơn trong cuộc sống, hiểu rõ hơn về các mối quan hệ của chúng ta và ổn định bản thân khi chúng ta bước sang một giai đoạn mới trong thời gian tới.

Làm gì để cân bằng năng lượng và cảm xúc trong những ngày Trăng tròn Thiên Bình?-1

NÊN: Tập trung vào các mối quan hệ của bạn

Năng lượng dũng cảm của tháng Bạch Dương khiến tất cả các cung hoàng đạo đều tập trung vào mong muốn và nhu cầu của mình.

Nhưng Thiên Bình là dấu hiệu của mối quan hệ đối tác - vì vậy Trăng Tròn ở Thiên Bình sẽ tạm thời chuyển sự tập trung của chúng ta sang mối quan hệ với những người khác.

Sự rung cảm của Mặt Trăng rất tốt để có những cuộc trò chuyện cởi mở và xây dựng các mối quan hệ bền chặt hơn, vì vậy hãy tận dụng nó.

KHÔNG NÊN: Phớt lờ dấu hiệu cảnh báo trong tình yêu

Trăng Tròn sẽ chiếu sáng các vấn đề đang tồn tại trong cuộc sống của bạn, và lần này đặc biệt liên quan đến chủ đề tình yêu.

Bởi vì Trăng Tròn Thiên Bình sẽ ở vị trí đối đầu với hành tinh tình yêu Sao Kim, chúng ta có thể nhìn ra tất cả các vấn đề trong mối quan hệ của mình rõ như ban ngày.

Nếu có những bực bội đang âm ỉ hoặc những cảnh báo nguy hiểm cho mối quan hệ của bạn, đừng bỏ qua chúng.

Hãy dành thời gian này để giải quyết những bất ổn về cảm xúc trước khi chúng biến thành những ngọn núi gồ ghề không thể thay đổi được.

Làm gì để cân bằng năng lượng và cảm xúc trong những ngày Trăng tròn Thiên Bình?-2

NÊN: Mang lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn

Năng lượng của cung Thiên Bình là về sự cân bằng và hài hòa. Trăng Tròn trên lãnh thổ của Thiên Bình khuyến khích cho chúng ta kiểm tra cách bản thân sử dụng năng lượng của mình và đảm bảo rằng nó được phân chia một cách hợp lý.

Dành quá nhiều thời gian cho công việc và không đủ thời gian gắn kết các mối quan hệ xã hội? Đổ dồn hết sự tập trung vào tình yêu mà không để dành chút năng lượng nào cho việc tự chăm sóc bản thân?

Nếu bạn cảm thấy sự mất cân bằng trong cuộc sống của mình, bây giờ là lúc để điều chỉnh lại.

KHÔNG NÊN: Chạy trốn khỏi sự bất an của bạn

Chiron là một hành tinh thường được gọi với biệt danh "người chữa lành vết thương" trong Chiêm Tinh. Vào thời điểm mùa trăng này, Chiron sẽ thẳng hàng với Sao Kim (hành tinh của tình yêu) và Mặt Trời (hành tinh của bản ngã) và tạo thành một bộ ba đối đỉnh với Mặt Trăng.

Mối liên kết vũ trụ căng thẳng này có khả năng khơi gợi tất cả những ký ức đau buồn và sự nhạy cảm trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi nói đến tình yêu.

Thay vì cố gắng chạy trốn khỏi những gì đang xuất hiện, hãy sử dụng năng lượng của Trăng Tròn để đối mặt với những nỗi sợ hãi và bất an xung quanh tình yêu của bạn.

Làm gì để cân bằng năng lượng và cảm xúc trong những ngày Trăng tròn Thiên Bình?-3

NÊN: Bắt đầu chữa lành từ những vết thương lòng

Chiron trong Chiêm Tinh cai quản những vết thương sâu nhất của chúng ta và khả năng chúng ta chữa lành chúng.

Bởi vì Chiron hòa hợp với năng lượng cá nhân của Mặt Trời hiện tại và xung đột với Mặt Trăng, tất cả các cung hoàng đạo cuối cùng đều có cơ hội bắt đầu chữa lành vết thương lòng trong quá khứ.

Đây là thời điểm tốt để tìm cách khép lại những mối quan hệ đã qua, cho dù đó là trò chuyện chân thành với người đã làm tổn thương bạn, hay bằng cách tìm kiếm sự bình yên từ việc chấp nhận chính nỗi đau của bản thân.

KHÔNG NÊN: Nghiêm khắc trong lời nói của bạn

Với sự kết nối mãnh liệt giữa Mặt Trăng đa cảm, Sao Kim lãng mạn và người chữa lành vết thương Chiron, Trăng Tròn này sẽ đòi hỏi một số nhạy cảm về mặt cảm xúc.

Tuy nhiên, bộ ba hành tinh trong cung Bạch Dương cứng đầu sẽ khiến chúng ta cảm thấy mất kiên nhẫn và hay đối đầu hơn bình thường.

Thay vì tham gia vào sự bốc đồng khi thảo luận về bản chất và bề ngoài của các mối quan hệ của mình, chúng ta sẽ được hưởng lợi từ việc truyền tải khả năng ngoại giao và sự duyên dáng của Thiên Bình .

Hãy nhẹ nhàng trong cách nói chuyện với người khác và sẵn sàng thỏa hiệp để mọi việc ổn thỏa.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lam-gi-de-can-bang-nang-luong-va-cam-xuc-trong-nhung-ngay-trang-tron-thien-binh-2102990.html Quay lại

Thiên Bình 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất